Mô Tả Công Việc
Khách sạn G8 Luxury Đà Nẵng cần tuyển Nhân viên đặt phòng (Reservation Staff) làm việc tại TPHCM
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến.
-Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống, gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có), lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng tại khách sạn thị trường Đà Nẵng và HCM
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt, ham học hỏi, cầu tiến, cẩn thận, chịu khó.
- Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt..
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Các chế độ BHXH, nghỉ lễ, tết, phép năm, sinh nhật hàng tháng..... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết.
- Làm từ 8-17h, từ thứ 2- sáng thứ 7.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.