Mô Tả Công Việc
- Tư vấn chương trình giáo dục cho các nhà trường Tiểu học, THCS trên địa bàn được phân công (dưới sự chỉ đạo trực tiếp của phòng/ Sở Giáo dục).
- Quản lý , chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại.
- Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại;
- Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận có liên quan kịp thời, chính xác.
- Thực hiện công tác được cấp trên giao phó.
- Làm Việc trong giờ hành chính.
- NƠI LÀM VIỆC :
+ TẠI HCM: 179 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 23 tuổi trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh.
- Giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Sử dụng phần mềm Excel, word thành thạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 7 triệu đồng. + (2 - 10) % doanh số + Thưởng
- Thưởng theo doanh số.
- Chế độ tăng lương từ 20%- 40% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.