Mô Tả Công Việc
Mục đích công việcQuản lý và phát triển ngành hàng theo địa bàn được phân côngNhiệm vụ cụ thể1. Quản lý và phát triển ngành hàng SSP trong phạm vi địa bàn được phân công.2. Thực hiện các cuộc viếng thăm khách hàng một cách hiệu quả tối đa và báo cáo cho cấp quản lý.3. Triển khai và theo dõi/ đánh giá những hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm và thông tin điều trị đến khách hàng mục tiêu.4. Tạo mạng lưới khách hàng chủ chốt và xây dựng mối quan hệ tốt để họ ủng hộ và chấp nhận sản phẩm của mình. Duy trì mối quan hệ để đảm bảo sản phẩm của công ty đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.5. Quản lý chi phí trong khung kế hoạch6. Thu thập thông tin thị trường: đối thủ cạnh tranh, khuynh hướng thị trường, cập nhật những quy định/chính sách nhằm cải thiện và phát triển kinh doanh của công ty.7. Tìm kiếm và phát triển thị trường/ khách hàng tiềm năng mới.8. Kết hợp với Giám đốc kinh doanh thực hiện một số dự án được giao phó hoặc /và trình bày sản phẩm ( phân khúc thị trường, đấu thầu, …).9. Phối hợp nhịp nhàng cùng các bộ phận chức năng nhằm đảm bào mục tiêu công ty đề ra trong công nợ và quản lý hạn dùng của sàn phẩm10. Báo cáo cho Giám đốc kinh doanh theo quy định của công ty.11. Sắp xếp hồ sơ, chuẩn bị và tham gia quá trình làm hồ sơ thầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn : 1. Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành : Dược , Quản trị kinh doanh , Kỹ thuật Y sinh . Tốt nghiệp chuyên ngành về Y- Dược, marketing là một ưu thế2. Tiếng Anh lưu loát, đọc nghe hiểu viết3. Khả năng nói lưu loát , khả năng soạn bài trên powerpoint Kinh nghiệm làm việc:1. Có kiến thức và kinh nghiệm cho vị trí về chuyên viên sản phẩm2. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Dược hay thiết bị y tế hoặc trong môi trường bệnh viện3. Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch làm việc, quản lý mục tiêu công việc để đạt mục tiêu đưa ra 4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc với các đối tác để tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh nhóm hàng mà mình phụ trách 5. Có kỹ năng phân tích tiềm năng của sản phẩm, thị trường, xây dựng chiến lược cho sự phát triển sản phẩm mới, lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn 6. Có khả năng trình bày sản phẩm với khách hàng, đặc biệt là truyền tải giữa tiêu chí sản phẩm và lợi điểm mà sản phẩm mang lại cho khách hàng Kỹ năng và thái độ: 1. Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt. 2. Khả năng phân tích và tư duy tốt3. Thông thạo vi tính ( word, excel powerpoint )4. Năng động nhiệt huyết đam mê5. Quản lý công việc theo mục tiêu Yêu Cầu Công ViệcMỤC TIÊU 01: QUẢN LÝ ĐỊA BÀN 1. Lên Kế hoạch làm việc và thăm viếng khách hàng theo CRM 2. Tăng độ bao phủ 3. Phát triển sản phẩm mới 4. Bảo vệ Sale tại thị trường chiếm thị phần lớn (NDGD, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng Thành Phố, Bình Dân ..) 5. Tăng thị phần tại những thị trường tiềm năng (Hùng Vương, Nguyễn Đình Chiểu, Nhi Đồng 1…...) 6. Giảỉ quyết nhanh chóng tất cả thắc mắc của Khách hàng MỤC TIÊU 02: QUẢN LÝ THẦU 1. Quản lý thầu theo từng địa bàn được giao 2. Cập nhật báo cáo vào file quản lý thầu và gửi báo cáo đúng quy định hàng tháng 3. Hỗ trợ thu hồi hợp đồng: từ 30 ngày đến 60 ngày 4. Hỗ trợ thu hồi hợp đồng: từ 60 ngày đến 90 ngày MỤC TIÊU 03: ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ KINH DOANH 1.Doanh số từng quý so với target 2. Tốc độ tăng trưởng 3. Doanh số so với target năm 2024 MỤC TIÊU 04: BÁO CÁO: 1. Tổng hợp báo cáo hàng tuần/ tháng/ quí cho GĐKD về tình hình khách hàng và kết quả kinh doanh 2. Kịp thời đưa ra những biện pháp giải quyết và chủ động trong xử lý công việc đột xuất MỤC TIÊU 05: QUẢN LÝ NGUỒN LỰC 1. Quản lý ngân sách, sử dụng chi phí hợp lý, hiệu quả MỤC TIÊU 06: QUẢN LÝ HÀNG HÓA 1. Dự trù hàng hóa hàng tháng với độ chính xác cao theo nhu cầu của khách hàng 2. Phối hợp với phòng cung ứng không để có hàng hết date/ hàng zero sale > 6 tháng 3. Quản lý tài sản của công ty không xảy ra mất mát MỤC TIÊU 07: CÔNG NỢ 1. Công nợ khó đòi MỤC TIÊU 08: THAM GIA HUẤN LUYỆN KIẾN THỨC, KỸ NĂNG THÁI ĐỘ VÀ HÀNH VI NHẰM TĂNG TÍNH HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC Huấn luyện lại các qui trình làm việc tại công ty Bán hàng hiệu quả: quản lý khách hàng CRM Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện, đào tạo của hãng và của công ty
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.