Mô Tả Công Việc
Responsibilities:
-Provides customer service to patrons on the electronic gaming floor by assisting customers as considered necessary or requested with Cash - in, Cash - out, beverages or other needs while following all practices and procedures according to gaming regulations. Supports the operations of the business by stocks other supplies.
-Cung cấp dịch vụ cho khách hàng quen với trò chơi điện tử bằng cách hỗ trợ khách hàng khi cần thiết hoặc được yêu cầu về Tiền mặt, đồ uống hoặc các nhu cầu khác, phải tuân thủ chấp hành theo quy định của trò chơi. Hỗ trợ phòng dịch vụ khách hàng trong việc kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Female below 30 years old / Nữ dưới 30 tuổi.
- Speak fluently in English / Tiếng anh lưu loát.
- Can speak well second language in an advantage / Có thể nói tốt ngôn ngữ thứ hai là một lợi thế.
- Excellent interpersonal skills with demonstrated customer service focus/ hospitality / Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cùng với sự tập trung / sự hiếu khách
- Strong organizational and communication skills / Kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt
- Good and tidy appearance / Ngoại hình đẹp và gọn gàng.
- Ability to multi-task / Có Khả năng thực hiện nhiều việc
- Able to work shifts / Có khả năng làm việc theo ca
- Please send your photo along with the resume / Vui lòng gửi ảnh của bạn cùng với sơ yếu lý lịch
Hình thức
Quyền Lợi
- All benefits comply with labor law / Tất cả các lợi ích tuân thủ luật lao động
- Meal, uniform: provided by company / Bữa ăn, đồng phục: do công ty cung cấp.
- Government insurance / Chính sách Bảo hiểm
- Total income abone 10 million/month, include: basic salary 5 million + performance and attendant bonus + night work allowance + parking allowance + tip / Tổng thu nhập trên 10 triệu / tháng, bao gồm: lương cơ bản 5 triệu + hiệu suất và tiền thưởng tiếp viên + phụ cấp làm việc ban đêm + phụ cấp đỗ xe + tiền boa
- Year End Bonus: 13+ / Tiền thưởng cuối năm: 13 +
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.