Mô Tả Công Việc
1. Công tác Truyền thông:Tổ chức xây dựng chiến lược, kế hoạch và ngân sách truyền thông thương hiệu cho Tập đoàn và các Công ty thành viênNghiên cứu thị trường, phát triển và định vị thương hiệu từng dòng sản phẩm của Tập đoàn và các Công ty thành viênChủ trì tổ chức các sự kiện ra mắt thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn và các Công ty thành viênXây dựng, quản lý nội dung truyền thông; xây dựng mối quan hệ báo chí và các kênh truyền thông. Quản trị các nền tảng truyền thông của Tập đoàn và các Công ty thành viênSáng tạo nội dung cho các chiến dịch truyền thôngXử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến Tập đoàn và các Công ty thành viênXây dựng, quản lý và duy trì công tác truyền thông nội bộ2. Công tác marketing:Tổ chức xây dựng, lập kế hoạch, ngân sách và triển khai các hoạt động marketing cho các sản phẩm của Tập đoàn và các Công ty thành viênThu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật sốTriển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường chỉ số KPI, đề xuất điều chỉnh các chương trình marketing,đã được phê duyệtXây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của Tập đoàn và các Công ty thành viên3. Công tác quản trị và điều hành:Chịu sự chỉ đạo và điều hành trực tiếp của Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và MKT và cấp có thẩm quyền theo sự phân công của Tổng Giám đốcChủ trì các công việc thuộc trách nhiệm của Ban Truyền thông và Marketing theo đúng chức năng nhiệm vụQuản lý, điều hành và quản trị nhân sự Ban Truyền thông và Marketing Xây dựng, giao chỉ tiêu và chịu trách nhiệm về KPI của từng thành viên trong Ban truyền thông và MarketingĐào tạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực của Ban Truyền thông và MarketingPhối hợp với các Ban chức năng, các Công ty thành viên để thực hiện nhiệm vụ được phân côngBáo cáo cấp trên trực tiếp và cấp có thẩm quyền về các công việc được giao và phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương các công ty mô hình Tập đoàn Kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông, marketing tổng thể. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm trong lĩnh vực Bất động sản, dịch vụ cho thuê BĐS, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh thương mại,...Kiến thức chuyên sâu về Truyền thông, Marketing đặc biệt về Digital MarketingCó sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên Mobile và internet.Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến: SEM-SEO, Social media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads.Kỹ năng sâu sắc trong việc tổ chức sự kiệnKỹ năng lập kế hoạch và quản trị hiệu quả công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Tham gia BHXHsau 02 tháng thử việc.- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp- Cơ hội tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng phát triển nghề nghiệp- Cơ hội thăng tiến trong công việc- Tham gia các hoạt động tập thể: team- building; du lịch hè; year-end party...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.