Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp trong từng giai đoạn phù hợp với kế hoạch phát triển của Công ty.Quản lý, điều hành toàn bộ các nhóm công việc của Phòng CSKHXác định phương pháp, kế hoạch xây dựng quy trình cho các hoạt động DVKH. Kiểm soát hoạt động thực hiện nhằm đảm bảo sự tuân thủ theo quy định, chính sách, phân quyền của quy trình,.Thiết lập các kênh thu thập, các cơ chế báo cáo, kiểm soát thông tin tự động cũng như qua nhân công để có các thông tin đầu vào phục vụ hoạt động DVKH cũng như kinh doanh chung của công ty.Xác định các vấn đề ảnh hưởng đến khách hàng trên cơ sở thông tin, báo cáo, phản hồi thu được. Định vị và phân tích những nguyên nhân ảnh hưởng đến các mục tiêu, tiêu chuẩn dịch vụ, cũng như các mục tiêu kinh doanh của công ty để có hành động khắc phục điều chỉnh kịp thời.Xây dựng các chương trình điều tra, khảo sát lấy ý kiến khách hàng. Phân tích và đưa ra các chương trình telesales, chăm sóc khách hàng, nâng cao sự hài lòng khách hàng, gắn bó và giữ chân khách hàng. Bảo vệ lợi ích của khách hàng cũng như tăng doanh số/lợi nhuận cho công ty.Phối hợp với phòng/ban để đảm bảo hậu cần cho hoạt động của Trung Tâm DVKH. Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ tốt trong đội ngũ nhân viên, tạo môi trường làm việc sinh động, vui vẻ và lành mạnh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực tương tựÍt nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngKiến thức tốt trong hiểu biết về hành vi khách hàng, quản lý quan hệ các bên liên quanSử dụng thành thạo tin học văn phòngKhả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết địnhKỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói cũng như qua văn bản.Kỹ năng tổ chức và quản lý tốtĐộng lực làm việc cao, đạo đức tốtLàm việc nhóm tốt, đúng giờ, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: 20-30tr ( tùy theo năng lực, có thể deal cao hơn)Đào tạo: Cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản.Phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá tăng lương 01 lần 1 năm.Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – team building ...Xét đánh giá định kỳ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp,...Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều. các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.Môi trường: Đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhiệt tình với văn hóa chia sẻ, yêu thương, công việc thoải mái, đề cao sự sáng tạo.