Mô Tả Công Việc
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh.
- Giám sát và đảm bảo tiến độ kinh doanh, công việc của mảng đã được phân công.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ, đảm bảo kế hoạch kinh doanh của Phòng về doanh thu, lợi nhuận.
- Gia tăng số lượng khách hàng, doanh số sử dụng dịch vụ của toàn bộ Chi nhánh.
- Lập báo cáo doanh thu / sản lượng hàng tuần/ tháng/ quý/ năm trình ban TGĐ.
- Xử lý, báo cáo kịp thời các tình huống trong quá trình hoạt động đến ban TGĐ và các nhân sự có liên quan.
- Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các cơ quan, bộ phận phụ trách để góp phần tạo sự thông thoáng cho việc hoạt động của Chi Nhánh luôn được thuận lợi.
- Điều phối sắp xếp nhân sự giữa các phòng ban do mình phụ trách.
- Tính toán cân đối chi phí đầu ra/ vào, kiểm soát lợi nhuận trong hoạt động tại Chi Nhánh.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: ưu tiên nam
- Độ tuổi: 35 – 48
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải, Quản lý Cảng và Logistics hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm đối với vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về Cảng biển, kho vận.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh khá trở lên.
- Tin học: sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Giao tiếp, đàm phán và thương lượng, phát triển mối quan hệ trong công việc.
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, dự báo và giải quyết vấn đề.
- Lãnh đạo, ra quyết định và xử lý tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của Nhà nước quy định như: BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ lễ, phép: theo Luật Lao động hiện hành
- Chế độ phúc lợi: Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.