Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm và điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch đặt hàng, kế hoạch xuất hàng theo tháng, quý, năm.
- Quản lý việc thực hiện chiến lược kinh doanh, đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh và lợi nhuận hàng năm theo chỉ tiêu Công ty đề ra.
- Giám sát công việc, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên.
- Phân tích đánh giá thay đổi của thị trường, sản phẩm tiềm năng…
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng; Đàm phán, ký kết các hợp đồng…
- Phối hợp với phòng ban Công ty (Marketing, Nhân Sự, CSKH…) giải quyết các vần đề liên quan đến các hoạt động của Chi nhánh.
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám Đốc Kinh Doanh Vùng và Ban Tổng Giám đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan. Ứng viên tốt nghiệp ngành Dược là một lợi thế.
- Hiểu rõ về thị trường dược phẩm kênh OTC. Có kiến thức về kinh tế, xã hội cũng như các qui định về luật ngành Dược.
- Kinh nghiệm 03 năm trở lên chuyên về thị trường OTC và có kinh nghiệm quản lý.
- Kỹ năng quản lý, truyền đạt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Hoạt bát, siêng năng.
- Tác phong chuẩn mực, gương mẫu.
- Ưu tiên Nam, độ tuổi không quá 45 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định luật Lao động, Công ty.
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết trong năm.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo huấn luyện phát triển kỹ năng.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.