Mô Tả Công Việc
Mục tiêu:Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm đảm bảo việc quản lý toàn bộ hoạt động của Chi nhánh nhằm đạt đượccác chỉ tiêu KPIs được giao trên cơ sở tuân thủ đầy đủ quy định của Ngân hàng và Pháp luật.Trách nhiệm chính:1. QUẢN LÝ CON NGƯỜI- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến cácthành viên tại đơn vị ;- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quảcông việc hàng năm);- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạotrong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.2. Quản trị kinh doanh- Nhận chỉ tiêu và đăng ký chỉ tiêu thách thức trong hoạt động kinh doanh của đơn vị- Triển khai các hoạt động kinh doanh tại đơn vị theo định hướng hoạt động của Khối RBG và củaTechcombank từng thời kỳ- Giao chỉ tiêu, điều phối, hỗ trợ, kèm cặp, giám sát đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của cán bộ nhân viên tại chinhánh- Theo dõi và quản lý mức độ hoàn thành công việc so với ngân sách và chỉ tiêu- Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của chi nhánh theohạn mức đã được duyệt- Triển khai/ duy trì và kiểm soát/ đánh giá thường xuyên/ định kỳ các hoạt động kinh doanh/ dịch vụ tại đơn vị- Đảm bảo tính liên tục/ nhất quán khi triển khai các dịch vụ của ngân hàng- Các hoạt động hàng ngày: Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán tại đơn vị; Trực tiếp tham giavà hướng dẫn phương pháp cho đội ngũ tư vấn tại đơn vị;Phê duyệt và ký các khoản cấp tín dụng trong phạmvi thẩm quyền; Phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền; triển khai các chương trìnhquảng bá sản phẩm và hoạt động đào tạo; Kết hợp với các đơn vị bán khác nhằm đảm bảo hoạt động bán hiệuquả và chất lượng phục vụ khách hàng; Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốcVùng từng thời kỳ- Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình- Tham gia đóng góp ý kiến cho các Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu- Chịu trách nhiệm về tính liên tục trong hoạt động kinh doanh của đơn vị3. Quản trị trải nghiệm Khách hàng (KH)- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ (CLDV) tại chi nhánh thể hiện qua kết quả đánh giá của ngân hàng:chương trình 5S, Chương trình khách hàng bí mật và Phản hồi yêu cầu khách hàng qua Call Center,- Phân công, điều phối nguồn lực để đảm bảo vận hành tại chi nhánh thông suốt và KH có trải nghiệm tốt nhất.- Thường xuyên thực hiện kiểm tra giám sát, đào tạo, truyền thông về chất lượng dịch vụ cho CBNV tại chinhánh, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng bộ tiêu chuẩn CLDV- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại, tố cáo của KH theo đúng thẩm quyền và quy trình hướng dẫn- Lên kế hoạch định kỳ tiếp xúc trực tiếp, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chấtlượng dịch vụ của đơn vị4. Quản trị Rủi ro hoạt động và tính tuân thủ- Kiểm soát rủi ro vận hành của đơn vị trong quá trình hoạt động- Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩntrong hoạt động- Chủ động nhận diện và kiểm soát các nguy cơ gây ra tổn thất cho đơn vị và ngân hàng.- Chịu trách nhiệm tổ chức truyền thông đầy đủ về quản trị rủi ro hoạt động và tính tuân thủ theo từng chứcdanh tại đơn vị- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về mức độ tuân thủ của chi nhánh đối với các nội quy, quy định, quy trìnhchuẩn của ngân hàng- Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm trong hoạt động của cá nhân/ cấp dưới gây ra các ảnh hưởngtới Ngân hàng5. Quản trị Vận hành chi nhánh:- Thực hiện phân công công tác vận hành tại đơn vị theo quy định- Định kỳ thực hiện đánh giá /rà soát công tác vận hành tại chi nhánh để nhận diện và kiểm soát rủi ro trongnghiệp vụ vận hành của đơn vị6. Quản trị Văn hóa tổ chức:- Xây dựng văn hóa tổ chức tại Chi nhánh mẹ và các chi nhánh còn lại trong khu vực theo Giá trị cốt lõi và Cácchuẩn mực hành vi của Techcombank: làm gương và dẫn dắt các hành vi đúng- Truyền thông tới CBNV của Chi nhánh mẹ và các chi nhánh còn lại trong khu vực về Văn hóa Tổ chức củaTechcombank, khuyến khích và tạo điều kiện cho CBNV tham gia các hoạt động xây dựng VHTC7. Phát triển kênh bán hàng tại địa phương- Phân tích tiềm năng thị trường; Phân tích đối thủ cạnh tranh tại địa phương tìm kiếm cơ hội/ hoạt động kinhdoanh cho đơn vị- Tìm kiếm khách hàng, phát triển nguồn khách hàng cho đơn vị- Tạo dựng và duy trì mối liên hệ với khách hàng tiềm năng trên địa bàn- Nắm rõ thị trường, đối thủ và nhu cầu dịch vụ tại địa bàn quản lý8. Thiết lập quan hệ với địa phương- Quan hệ / giao lưu với các ban ngành/ tổ chức /UBND tại nơi đặt trụ sở của Đơn vị. Đại diện ngân hàng, xâydựng và gìn giữ hình ảnh của ngân hàng tại địa bàn- Tổ chức các hoạt động tập thể/ tham gia các hiệp hội ngành nghề tạo dựng mối quan hệ với cộng đồng tại địaphương.- Thực hiện và quản lý các hoạt động vì cộng đồng do Techcombank triển khai trên địa bàn- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ và gắn bó với các cấp, ban, ngành, đoàn thể tại địa phương9. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NỢChịu trách nhiệm quản lý chất lượng nợ và danh mục nợ tại đơn vị (bao gồm nhưng không giưới hạn: giãnnợ, cấu trúc các khoản nợ)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.- Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng lĩnh vực liên quan trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí Giám đốc mảng SME/PFS/DVKH/Priority (hoặc tương đương) trở lên.- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến luật doanh nghiệp.- Trình độ tiếng Anh: Theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.Chân dung Thành công - Năng lực Chuyên môn- Quản trị rủi ro hoạt động - Cấp độ 4- Tuân thủ và đạo đức nghề nghiệp - Cấp độ 4- Quản trị sản phẩm (Khách hàng cá nhân) - Cấp độ 4- Am hiểu phân khúc khách hàng cá nhân - Cấp độ 4- Lập mục tiêu kinh doanh - Cấp độ 4- Giao chỉ tiêu (Lực lượng bán) - Cấp độ 3- Quản lý hiệu quả kinh doanh - Cấp độ 3- Quản lý vận hành chi nhánh - Cấp độ 3- Nền tảng về rủi ro tội phạm tài chính (FCR) - Cấp độ 3- Quản lý rủi ro tội phạm tài chính - Cấp độ 3- Thấu cảm khách hàng - Cấp độ 3- Đảm bảo các giá trị dịch vụ - Cấp độ 3- Lập kế hoạch và vận hành hoạt động tư vấn bán hàng - Cấp độ 3- Quản lý trải nghiệm khách hàng - Cấp độ 3Chân dung Thành công - Năng lực Lãnh đạo- Tư duy chiến lược - Cấp độ 2- Thay đổi và đổi mới - Cấp độ 2- Hợp tác - Cấp độ 2- Phát triển nhân tài - Cấp độ 2- Hướng tới kết quả - Cấp độ 2Chân dung Thành công - Phù hợp với Văn hóa Tổ chức- Khách Hàng Là Trọng Tâm- Đổi Mới Và Sáng Tạo- Hợp Tác Vì Mục Tiêu Chung- Phát Triển Bản Thân- Làm Việc Hiệu QuảChân dung Thành công - Phẩm chất Cá nhân- Chính trực, khiêm tốn- Lạc quan, thích nghi tốt, kiểm soát cảm xúc tốt- Tận tâm, ưa thích cường độ làm việc cao, bền bỉ và hướng tới mục tiêu thách thức- Có sức thuyết phục, dám theo đuổi cách làm việc mới và có tư duy tiến bộ- Khát vọng, có khả năng nhận diện các cơ hội kinh doanh.- Dám dấn thân chấp nhận thử thách.- Có khả năng làm việc trong môi trường có cường độ cao.- Linh hoạt & khả năng thích ứng cao với sự thay đổi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.