Mô Tả Công Việc
Cung cấp và thúc đẩy kế hoạch phát triển chiến lược tổng thể và định hướng tầm nhìn cho Sàn giao dịch Nam Long (NLTF) phù hợp với chiến lược và tầm nhìn của Nam Long Land (NLL) đồng thời đóng vai trò chính trong việc tạo ra lợi ích cho các Đơn vị kinh doanh (ĐVKD) khác nhằm tạo ra cao hơn sản phẩm giá trị sản phẩm, chất lượng cao hơn hoặc chi phí thấp hơn. Chịu trách nhiệm giải trình từ đầu đến cuối trong việc phát triển kinh doanh và hiệu quả bán hàng của Công ty bằng cách xây dựng và duy trì sự hài lòng và lòng trung thành trong nhận thức của khách hàng.1. Thiết lập mục tiêu chiến lược, kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, ngân sách, chính sách và thủ tục. Xác định mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh và cơ cấu tổ chức hỗ trợviệc đưa ra chiến lược kinh doanh ở NLTF và NLL nhằm đạt được doanh thu vàlợi nhuận mục tiêu cho NLTF để đóng góp cho NLL. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, ngân sách, chính sách và thủ tục tạo ra giá trịlâu dài cho NLTF. Xây dựng chiến lược và kế hoạch hành động về quản lý truyền thông và pháttriển thương hiệu NLG, các dòng sản phẩm và dự án. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của NLTF để đạt được kế hoạch kinhdoanh và tầm nhìn NLG. Tăng cường đổi mới và thực hiện các phương thức thực hành tốt nhất, và cácquy trình vận hành tiêu chuẩn do Trung tâm Chuyên môn (COE) quy định đểtạo ra và duy trì sự hài lòng của khách hàng nội bộ và bên ngoài. Kết hợp với COE phát triển các tiêu chuẩn và thủ tục liên quan đến dịch vụTiếp thị & Kinh doanh.2. Thúc đẩy việc thực hiện chiến lược và đánh giá hiệu suất Đảm bảo hoạt động hiệu quả của NLTF nhằm đạt được các mục tiêu kinhdoanh và hướng phát triển của NLTF. Các trách nhiệm chính bao gồm đưa racác quyết định quan trọng của công ty, quản lý các hoạt động tổng thể vànguồn lực của NLTF, đóng vai trò là đầu mối giao tiếp chính giữa Hội đồngquản trị (HĐQT) và các hoạt động của công ty và là bộ mặt đại diện củaNLTF. Dự đoán và đánh giá nghiên cứu thị trường, điều chỉnh kịp thời các kế hoạchthành phần đảm bảo hoàn thành kế hoạch năm. Giám sát các sản phẩm, các hoạt động kinh doanh và tiếp thị của đối thủcạnh tranh để đề xuất các kế hoạch kinh doanh phù hợp nhằm thành côngtrong việc cạnh tranh với các đối thủ. Giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh và vận hành để đảm bảo chúngtạo ra kết quả mong muốn và phù hợp với chiến lược và sứ mệnh tổng thể. Đưa ra các quyết định đầu tư chất lượng cao để thúc đẩy hoạt động kinhdoanh và tăng lợi nhuận. Xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng và ứng dụngcông nghệ cao cho các dịch vụ truyền thông và bán hàng. Chịu trách nhiệm giải trình từ đầu đến cuối đối với tất cả những gì được thựchiện trong NLTF. Đánh giá xem NLTF có đang đi đúng hướng để thực hiện các mục tiêu ngắnhạn và dài hạn hay không. Loại bỏ khó khăn và cải thiện hiệu suất để đảm bảo đạt được mục tiêu. Đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị và bán hàng để tăng hiệu quả hoạt độngcủa sàn.3. Lập ngân sách và kiểm soát: Xây dựng, thực hiện và kiểm soát kế hoạch kinh doanh hàng năm và chi phíthực hiện để đảm bảo hiệu quả chi phí của công ty Xem xét các báo cáo tài chính và phi tài chính để đưa ra các giải pháp hoặccải tiến. Đảm bảo tuân thủ 100% về thời hạn nộp báo cáo cho tất cả các bên liênquan ở NLL & ở cấp Tập đoàn. Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm để đáp ứng các mục tiêu kinh doanhnhằm đưa ra ngân sách hoạt động (OB) phù hợp, được đồng thuận bởi NLLvà được Tập đoàn phê duyệt. Quản lý và triển khai nó trong OB đã được phêduyệt.4. Xây dựng quan hệ đối tác chiến lược để phát triển kinh doanh và các đối tác Xây dựng mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên cộng sự liênquan và đóng vai trò là đầu mối liên hệ với các cổ đông quan trọng. Phối hợp với các khối chức năng khác phát triển một đội ngũ quản lý kinhdoanh hiệu quả để mang lại các đề xuất giá trị cho NLG và cho sự hài lòngcủa khách hàng. Phát triển mối quan hệ với các Đơn vị Kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ/VậnHành/Hỗ trợ trong NLL, các Đơn vị Kinh doanh khác, Trung tâm Chuyênmôn và các khối chức năng Tập đoàn trong NLIC để phát triển năng lực của NLTF. Đại diện công ty trong việc tương tác với các khách hàng lớn, các cơ quanchính phủ, cộng đồng tài chính và công chúng như được ủy quyền để đảmbảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ. Phối hợp chặt chẽ với các Đơn vị Kinh doanh và các đơn vị chức năng Tậpđoàn để xác định cơ hội và hỗ trợ các sáng kiến chiến lược tại NLTF và NLL.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm • Bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Tiếp thị,Tài chính, Ngân hàng, Luật, Nông Lâm nghiệp (Khoa Quản lý Đất đai &Bất động sản).• Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý cấp cao trong lĩnh vực bánhàng và tiếp thị, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản bao gồm phát triển &quản lý kinh doanh.• 3 năm ở vị trí tương đương.• Thành thạo tiếng Anh.Kỹ năng chuyên môn • Có kiến thức chuyên sâu về Kinh doanh và Tiếp thị.• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp (hoạch định chiếnlược, phân bổ tài chính và lực lượng lao động), kỹ năng lãnh đạo làmviệc nhóm và tận dụng nhân sự.• Có kiến thức sâu rộng về luật bất động sản.• Có hiểu biết về vận hành bất động sản.Năng lực • Có tư duy chiến lược, có tầm nhìn• Có tư duy phân tích và tư duy khái niệm• Hướng tới thành tích, hiệu quả công việc• Có kỹ năng tổ chức và lãnh đạo• Có kỹ năng tương tác, giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.• Có khả năng phát triển và tạo động lực cho đội ngũ nhân viên và khảnăng thích ứng với sự thay đổi từ môi trường.• Xây dựng các quy trình giải quyết tranh chấp, quản lý và tránh xung đột• Thực hiện quy tắc ứng xử, đạo đức và làm việc chuyên nghiệp• Có tư duy phục vụ khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.