Mô Tả Công Việc
Volvo Car Đà Nẵng đang tuyển dụng 01 Giám Đốc Đại Lý - Dealer Principal, cụ thể như sau:MỤC ĐÍCHĐiều hành các hoạt động trong Công ty, chịu trách nhiệm về việc tăng trưởng, vận hành, thiết lập mục tiêu để hướng tổ chức phát triển.Tổng hợp dữ liệu và đưa ra các quyết định chiến lược cho công việc kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của Công ty .Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc công ty về các chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả, thương hiệu, quản lý nhân sự.Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng giám đốc phân công.NHIỆM VỤ:A. Định hướng phát triểnXác định phương hướng, truyền đạt tầm nhìn và cảm hứng cho Công ty có những thay đổi cần thiết để hướng tới tương lai.Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty như dự báo thị phần, xác định xu hướng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, kế hoạch doanh thu, lợi nhuận.Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh. Phân tích xu hướng thị trường, khuyến nghị thay đổi chiến lược kinh doanh cho phù hợp với từng thời điểm.Hoạch định cụ thể các nguồn lực đầu vào (tài chính, nhân sự, nguồn cung, vật tư, thiết bị, phương pháp).Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.B. Định hướng nhân lựcĐiều phối nguồn lực thực hiện các mục tiêu đề ra một cách tốt nhất. Xây dựng quy trình kiểm soát phù hợp nhằm đảm bảo giải quyết những sự cố phát sinh khi làm việc.Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của nhân viên. Cải thiện năng lực của nhân viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.Kiểm soát hiệu quả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo truyền đạt rõ ràng các mục tiêu, phương hướng phát triển cho đội ngũ nhân sự.Thúc đẩy, duy trì, xây dựng tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhân viên làm việc tích cực, nhiệt tình tuân thủ nội quy Công ty, đáp ứng tiến độ hoàn thành công việc. Phê duyệt các vấn đề liên quan đến chính sách nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, mức lương thưởng. Xây dựng các định mức chi phí và mức ngân sách dự kiến cho các hoạt động trong Công ty. Xây dựng kế hoạch của marketing, đánh giá quá trình làm việc, chỉ đạo việc triển khai các kế hoạch đẩy mạnh thương hiệu. Đồng thời điều chỉnh các kế hoạch marketing khi cần thiết.C. Định hướng tài chínhPhân tích và xây dựng ngân sách, chi phí hợp lý cho các hoạt động kinh doanh của Công ty.Theo dõi định kỳ và đưa ra đánh giá việc sử dụng chi phí hợp lý nhằm đề ra các phương án giải quyết phù hợp.Đề xuất và thực hiện các kế hoạch hành động để tăng doanh thu, lợi nhuận.Khởi tạo các kế hoạch dịch vụ và tiến hành các hoạt động quảng cáo, khuyến mại.Nhận báo cáo từ các phòng ban để dự báo chi phí trong tương lai và nắm bắt được tình hình tài chính thực tế của Công ty.Đảm bảo các hoạt động quản trị được hoàn thành chính xác và đúng hạn, xem xét các thủ tục hành chính và hệ thống báo cáo để xác định và thực hiện những cải tiến.D. Tham mưu ban Tổng giám đốcHỗ trợ Tổng Giám đốc xây dựng chiến lược và chính sách của Công ty.Báo cáo kết quả công việc cho Tổng giám đốc/Ban lãnh đạo.Đại diện cho Công ty và xây dựng mối quan hệ vững chắc với nhà sản xuất, nhà cung ứng và đại diện theo luật định.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu bằng cấp: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hay các chuyên ngành liên quan.Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm hoặc 1 năm đảm nhận vị trí tương đương. Thành thạo tin học văn phòng.Sử dụng ngoại ngữ ở mức độ khá - tốt đủ thông hiểu đối tác và đàm phán.Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược.Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính, ... và các chức năng khác của Công ty.Độc lập, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược.Chịu được áp lực công việc caoSẵn sàng cho các chuyến đi công tác
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh, đầu tư, quản lý nhân sự, cố vấn cho Tổng giám đốc/Ban lãnh đạo.Đánh giá công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng kỷ luật.Đề xuất bổ sung nguồn lực và thiết bị dụng cụ hợp lý nhằm hoàn thành tốt mục tiêu bộ phận.Quản lý và đề xuất phương án kinh doanh nhằm thu hút khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động.Phê duyệt các văn bản và hợp đồng theo ủy quyền của Ban Tổng giám đốc.Quyền hạn cụ thể được thông qua giấy ủy quyền do Tổng Giám đốc phê duyệt hàng năm.Các quyền lợi của NLD: BHXH, Phép năm, Chế độ, Khen thưởng, Thưởng theo hiệu quả kinh doanh, Phụ cấp cơm, xăng, xe... trao đổi thêm khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.