Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Đảm bảo hiệu quả về doanh số bán hàng
- Đề xuất và xem xét chiến lược bán hàng, kế hoạch kinh doanh cho kênh bán hàng trực tiếp
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho Sàn giao dịch
- Tham mưu cho Giám đốc Ban Thương mại trong công tác định hướng chiến lược phát triển nguồn nhân lực kinh doanh trực tiếp.
Nhiệm vụ 2: Phát triển kênh khách hàng trực tiếp và chăm sóc khách hàng
- Định hướng tìm kiếm nguồn khách hàng.
- Đề xuất, xây dựng triển khai các chương trình chính sách, công cụ bán hàng cũng như trong công tác cập nhật dữ liệu và chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Điều hành các hoạt động Phòng và sự phối hợp giữa các phòng ban
- Điều phối hoạt động trong nội bộ và các phòng ban liên quan.
- Đưa ra các giải pháp xử lý các phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
- Tham mưu mức chi trả lương hiệu quả.
Nhiệm vụ 4: Phát triển đội ngũ
- Xem xét và xây dựng chương trình đào tạo nhân viên.
- Góp ý và đề xuất các chương trình đào tạo cho các quản lý trực thuộc.
- Tham gia triển khai các hoạt động tuyển dụng.
Nhiệm vụ 5: Kiểm tra và báo cáo tình hình kinh doanh
- Kiểm tra, đánh giá, phân tích các báo cáo thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh để có đề xuất và triển khai các hoạt động kịp thời và hiệu quả.
- Đánh giá, báo cáo và góp ý đưa ra các đề xuất để các hoạt động kinh doanh đáp ứng các thay đổi của thị trường tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
Kiến thức sâu và rộng về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số. Am hiểu sâu sắc thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.
Ưu tiên ứng viên có MBA được đào tạo ở nước ngoài & có chứng chỉ Tư vấn và Điều hành Sàn Giao dịch.
Từ 08 năm kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản, Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại.
Từ 06 năm kinh nghiệm quản lý chiến lược Thương mại / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan.
Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và quản lý các mối quan hệ.
Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong xử lý vấn đề.
Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.