Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
- Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Tập đoàn và các thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Tập đoàn
- Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Tập đoàn
- Lập và triển khai kế hoạch truyền thông về thương hiệu, hình ảnh, lãnh đạo, dự án,… của Tập đoàn
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn
- Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Tiếp Thị
Yêu Cầu Công Việc
1. Độ tuổi: 35 - 50 tuổi.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
3. Chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
4. Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
5. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường
- Hưởng chế độ phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Các chế độ khác được quy định trong Thỏa ước lao động, CSPL và thỏa thuận khác
- Hưởng các Chính sách Phúc lợi ở vị trí cao của Tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.