Mô Tả Công Việc
A. Hoạt động BrandTham mưu chiến lược, kế hoạch, quy trình quy định liên quan tới hoạt động marketing truyền thông của Công ty.Lên kế hoạch quản lý, theo dõi, kiểm soát chi phí thực hiện các hoạt động MarketingChỉ đạo việc định kỳ phân tích, cập nhật và tổng hợp thông tin khảo sát thị trường, nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh.Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe thương hiệu.Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)Xử lý khủng hoảng truyền thông, phát triển mối quan hệ với các đối tác , KOL/ KOC.B. Theo dõi báo cáo hoạt động trade, báo cáo và đề xuất phương hướng giải quyết.C. Định hướng và triển khai các chiến dịch, Content trên Tiktok nhằm đảm bảo các kênh hoạt động đạt lượng traffic và tạo xu hướng trên Tiktok.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý phòng Marketing Có khả năng lên chiến lược và mạnh về thực thi chiến lược MarketingMạnh về xây dựng thương hiệu và nền tảng social đặc biệt là TiktokCó khả năng làm teamwork.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: upto $2000.Thưởng theo KPI và quy chế của Công ty.Môi trường năng động, vui vẻ và nhiều cơ hội thử thách, sáng tạo.Được làm việc với các brand nội địa hàng đầu Nhật Bản.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.