Mô Tả Công Việc
Trách nhiệm, nghĩa vụ:
- Tổ chức phục vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Giám sát, đề xuất điều chỉnh, cập nhật quy trình/ tiêu chuẩn phục vụ thực phẩm, đồ uống,..cho các khu vực khác nhau thuộc phạm vi chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ theo yêu cầu hoạt động kinh doanh và tiêu chuẩn Ban lãnh đạo đã phê duyệt.
- Kết hợp với Quản lý bộ phận bếp, phòng Sales & Marketing và Ban giám đốc để lập kế hoạch, phát triển các ý tưởng kinh doanh và chương trình khuyến mại.
- Kiểm soát chi phí, doanh thu
- Theo dõi, kiểm soát các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
- Phát triển nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của Công ty
- Quản lý, kiểm soát và chịu trách nhiệm tài sản, công cụ dụng cụ, hàng hóa, thực phẩm
- Theo dõi, giám sát, điều chỉnh việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa, thực phẩm của nhà hàng.
- Theo dõi việc sử dụng, sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm đề xuất đổi mới công cụ dụng cụ, tài sản, trang thiết bị phù hợp trong nhà hàng khi cần thiết.
Quản lý nhân sự bộ phận:
- Xây dựng, điều chỉnh định biên nhân sự và cập nhật, đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc theo yêu cầu hoạt động kinh doanh và tiêu chuẩn đã được Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung ban quản lý .
- Kết hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng và đào tạo nhân viên
- Thiết lập các qui định trong bộ phận theo từng công việc và vị trí.
- Phổ biến thông tin đến nhân viên những quy định, chính sách, thủ tục hành chính/ nhân sự mới nhất từ Cấp trên cho nhân viên bộ phận nhà hàng, bếp
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên.
- Tổ chức cuộc họp với các cấp dưới hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
- Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và có trách nhiệm đề xuất nhân sự phù hợp và hiệu quả.
Chế độ báo cáo và các công việc khác
- Thực hiện báo cáo chi phí, doanh thu, kế hoạch làm việc định kỳ, và báo cáo khác trong phạm vi vị trí chịu trách nhiệm cho Tổng quản lý/ Ban lãnh đạo Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan nhà nước… có liên quan đến hoạt động của bộ phận trong phạm vi trách nhiệm công việc
- Thực hiện một số công việc khác liên quan đến bộ phân theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong nhà hàng ,khách sạn từ 3 sao trở lên.
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Khả năng quản lý đội ngũ, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn.
- Khả năng lập kế hoạch tài chính, kiểm soát ngân sách tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
- Linh hoạt và quyết đoán.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trả lương cao theo năng lực của ứng viên
- Nghỉ và thưởng các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tài năng và gắn bó lâu dài với công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.