Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chế độ lương, thưởng, quyền lợi và nghĩa vụ của hợp đồng lao động cho từng vị trí
- Xây dựng quy trình, quy chuẩn của từng nhiệm vụ với các GĐ, Trưởng BP
- Xây dựng Sổ tay nhân viên, các Quy định, quy chế, liên quan nghĩa vụ & quyền lợi nhân viên của khách sạn trình Ban Giám Đốc phê duyệt và áp dụng cho toàn thể nhân viên khách sạn.
- Xây dựng chiến lược tuyển dụng và đào tạo bao gồm tiêu chí – tiêu chuẩn chung và cụ thể cho từng vị trí, đối tượng ứng viên, theo định hướng được Ban Giám Đốc khách sạn phê duyệt.
- Thiết lập Kế hoạch nhân sự cụ thể cho từng năm bao gồm Ngân sách tiền lương nhân viên toàn bộ khách sạn và ngân sách chi tiêu của bộ phận. Thực hiện/ đề xuất các vị trí, thuyên chuyển, điều động theo yêu cầu TGĐ, các Giám Đốc/ Trưởng Bộ Phận và theo tình hình kinh doanh
- Báo cáo Tổng Giám Đốc – BGĐ khách sạn theo quy đinh Kết quả hoạt động, tất cả các sự việc vi phạm kỷ luật, đề xuất khen thưởng, tỉ lệ nhân viên nghỉ việc, liên quan đến nhân viên, liên quan đến chính quyền – ban nghành và đề xuất phương án & phối hợp xử lý – khăc phục.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng.
- Hiểu biết luật lao động, luật hình sự
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, đào tạo.
- Tiếng Anh lưu loát sẽ được ưu tiên.
- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point,…
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.