Mô Tả Công Việc
- Đề xuất mô hình tổ chức/ chương trình/ chính sách kinh doanh mang tính toàn hệ thống cho phân khúc khách hàng Priority- Tham mưu xây dựng kế hoạch kinh doanh và đề xuất giải pháp triển khai cho lãnh đạo phòng (Chương trình hệ thống/ Giải pháp trọng yếu cho các đầu thu của phân khúc Priority)- Giám sát và triển khai các công việc triển khai thúc đẩy bán được giao xuống Vùng quản lý/ đơn vị kinh doanh.- Điều phối và xử lí các công việc phát sinh tại đơn vị trước/ trong/ sau qua trình triển khai thúc đẩy bán.- Phối hợp quản lý định biên, tuyển dụng, định hướng bán hàng, đào tạo, xây dựng KPI và đánh giá năng suất lao động của lực lượng bán Priority- Trực tiếp tham gia kèm cặp, phát triển đội ngũ lực lượng bán Priority- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm liên quan tại nghiệp vụ Quản trị phân khúc, - Phát triển Kinh doanh và Thúc đẩy bán Khách hàng Ưu tiên.- Trình độ tiếng Anh: TOEIC 500 hoặc chứng chỉ tương đương.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.