Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
• Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất
• Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.
• Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.
• Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động, bảo hiểm, thẻ tín dụng, tài khoản, ...
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế.
• Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.
• Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
• Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
Quyền lợi:
• Chế độ cạnh tranh: Lương + Phụ cấp + Incentives + Hoa hồng
• Môi trường chuyên nghiệp
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.