Mô Tả Công Việc
- Thiết lập và trực tiếp xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch của đơn vị
- Quản lý, tổ chức và triển khai công tác bán hàng, phát triển, duy trì các mối quan hệ khách hàng của Phòng giao dịch
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tại địa bàn
- Quản lý, giám sát hoạt động của Bộ phận Dịch vụ khách hàng của PGD phù hợp với mục tiêu kế hoạch của Phòng giao dịch
- Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng; đảm bảo hình ảnh thương hiệu, cơ sở vật chất của Phòng giao dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng
- TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng, trong đó 2 năm trực tiếp kinh doanh
- Tối thiểu 01 năm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.