Mô Tả Công Việc
1. Công tác quản lý điều hành chung Phòng Giao dịch:Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của PGD theo định kỳĐánh giá về kết quả thực hiện công việc của PGD theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuấtGiám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của PGD được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàngThực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong PGDXây dựng môi trường làm việc tại PGD theo văn hóa của Ngân hàng2. Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của PGD:a. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận kinh doanh:Tổ chức, triển khai công tác kinh doanh thông qua hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán,...Triển khai việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.Tổ chức thực hiện tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, thẩm định, kiểm tra,... khách hàng để đề xuất nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng.Phối hợp với các Đơn vị, bộ phận liên quan để triển khai các chương trình marketing sản phẩm, dịch vụ.Thực hiện công tác định giá TSBĐ.Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân; kiểm tra, giám sát sau cho vay.Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi; kiểm soát tình hình nợ quá hạn, nợ xấu; phối hợp để xử lý nợ xấu phát sinh.Thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàngb. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận Vận hành:Công tác giao dịch – ngân quỹ:+ Mở và quản lý các loại tài khoản của KH+ Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, thẻ, kế toán tiền vay (giải ngân, thu nợ,...), thu chi tiền mặt, mua bán ngoại tệ,...+ Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng.+ Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ: nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,...+ Quản lý ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ (hướng dẫn quy trình nghiệp vụ, phối hợp kiểm tra, kiểm soát, giải đáp thắc mắc...); đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo.Công tác hỗ trợ hoạt động:+ Tổ chức công tác hỗ trợ hoạt động: soạn thảo văn bản (hợp đồng bảo đảm/tín dụng...); công chứng hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm, ký kết hợp đồng tín dụng; tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại (nếu có), thu nợ; lưu trữ hồ sơ;...+ Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại PGD: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,...Công tác hành chính - kế toán:+ Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí, hoạt động cho PGD+ Thực hiện các nghiệp vụ; hạch toán, hậu kiểm chứng từ, nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/ hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi+ Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của PGD.+ Thực hiện công tác hành chính: văn phòng phẩm, tài sản, tổ chức công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy.+ Thực hiện công tác bảo vệ tại PGD+ Quản lý điều hành xe của PGD (nếu có) theo quy địnhc. Tổ chức hoạt động của bộ phận GDBĐTrực tiếp cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng và các thỏa thuận với VNPost.Duy trì và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình làm việc trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng và VNPost.Thông tin báo cáo theo quy định của Ngân hàng và VNPost.3. Công việc khácXây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, tổ chức kinh tế xã hội trên địa bàn.Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thốngThực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).Kiến thức chung:Nắm được tình hình kinh tế, xã hội tại địa phươngNắm được các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM.Kiến thức chuyên môn:Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCNKỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài.Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực.Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm.Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.Kỹ năng chuyên môn:Định giá, thẩm định khách hàng.Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo.Viết báo cáoKinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định ít nhất 3 năm.Thái độ, tính cách: Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ. Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao.Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1/ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầmLương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trườngThưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việcThưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dảnh riêng cho LPBankerCác hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ2/ Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạoKhông gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạoLàm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong3/ Đào tạoCác chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lýCơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.