Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân và team quản lý.- Đầu mối triển khai các chương trình thúc đẩy bán phân khúc khách hàng (KH) cao cấp tại Chi nhánh, báo cáo kết quả thực hiện cho Khối KHCN.- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc phân khúc thu nhập rất cao: Thiếp lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và thực hiện tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại với phân khúc KH quản lý.- Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ MB PRIORITY, MB PRIVATE theo vòng đời của KH: từ tích lũy, đầu tư, bảo vệ, hưu trí, định cư nước ngoài... Cho các KH thu nhập cao hiện hữu và các KH tiềm năng trong Danh mục KH quản lý.- Thực hiện bán chéo, bán thêm sản phẩm dịch vụ của Khối CIB/SME, Công ty Con và các đơn vị khác trong MBgroup cho Danh mục KH quản lý- Chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý theo các Chương trình /Chính sách của Khối KHCN/Chi Nhánh từng thời kỳ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm công tác Quan hệ khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng VIP- Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng như sản phẩm đầu tư, ủy thác đầu tư, bảo hiểm, định cư…- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt Ngoại ngữ:- TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.