Mô Tả Công Việc
BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website:https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/446/giam-doc-quan-ly-tai-san.htmlVị trí tuyển dụng: Giám đốc Quản lý Tài sảnSố lượng: 02Nơi làm việc: KHỐI NGÂN HÀNG BÁN LẺHạn nộp hồ sơ: 18/10/2024 - 31/10/2024Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự Ban/Trung tâm Trụ sở chính đợt 6BIDV mang theo sứ mệnh là tập đoàn tài chính ngân hàng luôn tiên phong, đồng hành vì sự phát triển vững bền của khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội. BIDV luôn giữ vững danh hiệu là Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam trong 8 năm gần đây (2015 đến năm 2019, 2021 đến năm 2022); Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 5 năm liền (2016 đến năm 2020). Bằng việc Ký kết với gia tộc giàu có nhất thế giới Rothschild, thể hiện sự quyết tâm của BIDV trong việc tiên phong đón đầu xu thế cung cấp dịch vụ Private Banking (Khách hàng cá nhân cao cấp), Cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, dịch vụ quản lý tài sản và các sản phẩm dịch vụ chuyên biệt đối với khách hàng cá nhân giàu có, nâng tầm năng lực dịch vụ PBC đạt chuẩn quốc tế, thay đổi mạnh mẽ dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam. Chúng tôi đang tìm kiếm vị trí Giám đốc Quản lý tài sản. Ở vị trí này, bạn sẽ duy trì, phát triển các khách hàng Private (theo quy định của BIDV từng thời kỳ) hiện có và tiềm năng thông qua việc phát triển danh mục khách hàng và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ chuyên biệt cho khách hàng Private (sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản, tư vấn đầu tư,…) nhằm tạo ra doanh thu và lợi nhuận tối đa cho Ngân hàng; đảm bảo hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giaoNHIỆM VỤ TRỌNG TÂMQuản lý danh mục khách hàng được phân công- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm- Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng Private/ khách hàng Private tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắn kết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời- Tìm kiếm, khai thác khách hàng Private tiềm năng để có đề xuất tiếp thị khách hàng nâng hạng lên cao hơn một cách kịp thờiKinh doanh sản phẩm dịch vụ NHBL; Kinh doanh sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private; Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản tại trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp- Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV- Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ- Cung cấp các sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kiểm soát tuân thủ, quản lý rủi ro- Quản lý, theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác tư vấn đầu tư/ quản lý tài sản cho KH Private- Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Bộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầuTham mưu cho lãnh đạo/quản lý trong công tác phát triển dịch vụ KH Private tại Trung tâm- Tổ chức tập huấn, đào tạo và hướng dẫn triển khai nghiệp vụ đối với SP mới, quy trình/chính sách bán hàng/chương trình marketing mới… liên quan đến sản phẩm dịch vụ chuyên biệt phân khúc KH giàu có cho bộ phận quản lý khách hàng và các bộ phận khác có liên quan- Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSCHướng dẫn, kèm cặp cán bộ- Hướng dẫn, đào tạo các cán sự/CTV/cán bộ mới trong quá trình làm việc theo sự phân công của Lãnh đạo Bộ phậnThực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦUKinh nghiệm- Tối thiểu 2 năm vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho khách hàng có giá trị ròng cao và giàu có trong mảng tư vấn tài chính/ bảo hiểm/ đầu tư cho phân khúc KH ưu tiên/ KH giàu có tại các chi nhánh BIDV/NHTMCP/ Định chế tài chính trên thị trường. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên về phân khúc KHƯT tại BIDV và các ngân hàng khác.- Có kinh nghiệm đầu tư từ 1 năm trở lên.- Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 120 Khách hàng cao cấp (Trong đó có tối thiểu 03 KH Private) và quy mô HĐV của Khách hàng cao cấp từ 300 tỷ đồng trở lên.- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho phân khúc KHCC (Tài khoản, Tiền gửi, Tín dụng, Bảo hiểm, Thẻ, gói giải pháp tài chính tổng thể cho Khách hàng….)- Am hiểu thị trường tài chính, chứng khoán và sản phẩm đầu tư (Cổ phiếu, Trái phiếu, Chứng chỉ Quỹ,…)- Nền tảng kiến thức, hiểu biết đa dạng, phong phú, am hiểu nhu cầu của khách hàng giàu có, cả về tài chính và về các lĩnh vực mà KH giàu có quan tâm (lifestyle, sở thích, thói quen…).- Am hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.- Am hiểu quy trình vận hành, nhận diện/quản trị rủi ro.- Ưu tiên: (i) Am hiểu về phân khúc khách hàng cao cấp/khách hàng giàu có hoặc (ii) có kinh nghiệm ở vị trí quản lý khách hàng doanh nghiệp từ 2 năm trở lênỨng viên nội bộ:- Cán bộ có chức danh PTP/Giám đốc KHƯT/Chuyên viên quản lý KHƯT có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý KHƯT trở lên.- Xếp loại Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong 2 năm gần nhất.- Không trong thời gian xem xét, xử lý thi hành kỷ luật về Đảng, Chính quyềnKỹ năng- Kỹ năng chăm sóc và phát triển khách hàng cao cấp.- Trung thực, khách quan.- Tư duy logic, chính xác, nhạy bén.Trình độ học vấn:- Trình độ chuyên môn:+ Tốt nghiệp đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên.+ Có chuyên ngành, ngành đào tạo phù hợp thuộc một trong số các nhóm ngành sau: Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính - ngân hàng - Bảo hiểm; Kế toán - Kiểm toán hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác.+ Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA- Ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh đáp ứng 1 trong các điều kiện sau:+ Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm yêu cầu tối thiểu: TOEIC 600,TOEFL PBT 500, TOEFL CBT 173, TOEFL iBT 61, IELTS 5.5 trở lên.+ Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh.- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòngĐộ tuổi- ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyểnQUYỀN LỢIVề lương và thu nhập:• Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. Người lao động được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:• Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau.• Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.• Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.• Người lao động được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.• Người lao động được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV.• Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp:• Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.• Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng:+ Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).+ Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cáp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) + Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý.• Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc. Hồ sơ dự tuyển: ứng viên bắt buộc phải nộp đầy đủ bản scan của những hồ sơ sau- Phiếu đăng ký dự tuyển (có dán ảnh) Tải về ">Tải về- Bản scan các giấy tờ sau: + CMND/ CCCD; + Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/ Đại học; + Bảng điểm thạc sỹ/đại học; + Chứng chỉ tiếng Anh; tin học + Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác. (*) Ứng viên điền rõ tên nơi làm việc (tên Đơn vị) trong phiếu đăng ký dự tuyển, và đặt tên file theo mẫu: tên đơn vị dự tuyển_ tên vị trí dự tuyển_họ và tên ứng viên. Ví dụ: Tendonvi_Tenvitriungtuyen_NguyenVanAThời gian, địa điểm nhận hồ sơ:+ Thời gian: từ ngày 18/10/2024 đến hết ngày 31/10/2024 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).+ Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến tại website tuyển dụng chính thức của BIDV https://tuyendung.bidv.com.vn/. Lưu ý: BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website https://tuyendung.bidv.com.vn/.+ Liên hệ: Trong trường hợp cần hỗ trợ ứng viên liên hệ bằng cách gửi email đến hòm thư của BIDV hoặc liên hệ đầu mối tuyển dụng Ms Tú (Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDVTại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ - Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng. Với nguồn lực vững mạnh, sân chơi rộng lớn, BIDV luôn khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới, do đó cán bộ luôn có cơ hội đề xuất sáng kiến, làm thử cái mới, biến ý tưởng thành hiện thực.Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong công ty bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ. Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”. Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV. Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.Hãy là một phần trong câu chuyện thành công của chúng tôi !
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.