Mô Tả Công Việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động của đơn vị chức năng Thẩm định Khách hàng Chiến lược:Tổ chức quản lý, điều phối công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV mảng Thẩm định Khách hàng chiến lược;Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong đơn vị mình quản lý và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo, M-Talent;Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị;Cập nhật, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.2. Kiểm soát các Báo cáo thẩm định rủi ro tín dụng, đánh giá và đưa ý kiến đề xuất cuối cùng đối với các hồ sơ đề nghị cấp tín dụng đối với khách hàng chiến lược thuộc Ngân hàng Quản lý Tín dụng.3.Tham gia xây dựng, góp ý các chính sách, sản phẩm, các quy định liên quan đến hoạt động của MSB nói chung và Ngân hàng Quản lý tín dụng, Công ty MSB AMC nói riêng.4. Các công việc khác theo phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế tài chính, Quản trị kinh doanh, Luật.Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ BTin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint2. Kinh nghiệm:Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan tín dụng/phân tích, thẩm định tín dụng/quản lý tín dụng/quản lý rủi ro tín dụng Ngân hàngKinh nghiệm quản lý: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở lĩnh vực tín dụng/phân tích, thẩm định tín dụng/quản lý tín dụng/quản lý rủi ro tín dụng Ngân hàng3. Kiến thức:- Kiến thức chung:Có kiến thức tốt về các lĩnh vực, các ngành nghề kinh tếCó kiến thức tốt về các quy định chính sách của Nhà nước liên quan đến hoạt động tín dụng cho các khách hàng- Kiến thức chuyên môn:Hiều biết sâu về các quy định/ quy trình liên quan đến việc đánh giá cấp tín dụng đối với khách hàng;Có kiến thức tốt về các quy định chính sách của Nhà nước liên quan đến hoạt động tín dụng cho các khách hàng;Có kiến thức tốt trong quản lý rủi ro tín dụng;Am hiểu pháp luật Việt Nam & thông lệ quốc tế về QLRRTD4. Năng lực:- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệmTuân thủ quy định- Năng lực chung:Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quảKhả năng giao tiếp và truyền thông- Năng lực quản lý/lãnh đạo:Khả năng lãnh đạo và tạo động lựcKhả năng phát triển con ngườiKhả năng quản lý quá trình triển khai công việc (Kĩ năng tổ chức/xử lý công việc: Tổ chức triển khai/phân công công việc, theo dõi/ giám sát, đánh giá, điều phối công việc một cách khoa học để mang lại hiệu quả cao);Khả năng lập kế hoạch và tổ chức- Năng lực chuyên môn:Khả năng phân tích và định lượngKhả năng đánh giá và ra quyết định (Có khả năng nhận định, thu thập, phân tích đánh giá, tổng hợp thông tin để đưa ra các ý kiến cuối cùng liên quan đến đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng);5. Các yêu cầu khác:Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao;Luôn tỷ mỉ, chính xác, khách quan, thận trọng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Lương thưởng hấp dẫn:Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.2. Chính sách phúc lợi toàn diện:Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.3. Đào tạo và thăng tiến:Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".