Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình hành động của Trung tâm;- Quản lý danh mục khách hàng bao gồm duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu/tiềm năng nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh cho phân khúc Khách hàng Doanh nghiệp - Quản lý thực thi và đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng cán bộ bán hàng, đưa ra các khuyến nghị tăng cường hiệu quả kinh doanh;- Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ và bán chéo sản phẩm cho Khách hàng theo phân khúc phụ trách;- Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong công tác quản lý thu nợ phát sinh (nếu có).2. Kiểm soát rủi ro- Kiểm soát chất lượng tín dụng và giám sát kiểm tra sau cấp tín dụng, kiểm tra định kỳ đảm bảo tuân thủ quy định của LPBank;- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để kịp thời nhận biết những dấu hiệu rủi ro từ phía khách hàng, qua đó đưa ra những đề xuất để kịp thời ngăn chặn những thiệt hại cho Ngân hàng;- Tổ chức việc khắc phục các lỗi chứng từ, các lỗi được phát hiện trong quá trình kiểm tra, thanh tra hoặc giám sát bởi các Phòng ban liên quan, cơ quan chức năng.3. Quản lý nhân sự- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất đối với CBNV theo thẩm quyền;- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho CBNV;- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc phạm vi công việc phụ trách theo thẩm quyền;- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết.4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác tương đương- Kinh nghiệm: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng và tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý tại vị trí tương đương hoặc giám đốc chi nhánh trở lên.- Kiến thức: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Hiểu biết đa dạng các ngành nghề, thẩm định khách hàng doanh nghiệp.Am hiểu về các quy chế, quy định, chính sách của phân khúc khách hàng doanh nghiệp và các văn bản nội bộ của Ngân hàng.Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.Am hiểu về pháp luật có liên quan về tổ chức hoạt động ngân hàng.- Năng lực chuyên môn:Có khả năng đàm phán và thuyết phục; quản trị con người; giải quyết vấn đề và ra quyết địnhCó khả năng tiếp cận và khai thác khách hàngQuản lý chăm sóc khách hàngThẩm định khách hàngQuản trị danh mục khách hàngQuản trị rủi ro
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1/ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dảnh riêng cho LPBanker- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ2/ Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạo- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong3/ Đào tạo- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lý- Cơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành4/ Các chế độ khác như chế độ nghỉ phép, đồng phục,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.