Mô Tả Công Việc
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh và có giải pháp điều chỉnh kịp thời cho các khách sạn.
- Tham gia xây dựng, triển khai và kiểm soát thực hiện các chiến lược, mục tiêu, kế hoạch marketing.
- Tham gia triển khai và kiểm soát việc xây dựng, quảng bá các thương hiệu, gói sản phẩm dịch vụ tại mỗi cơ sở khách sạn;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing và có giải pháp điều chỉnh kịp thời.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn vận hành (SOP) cho các mảng chuyên môn, chuyển giao, đào tạo và kiểm soát việc tuân thủ.
- Quản lý, kiểm soát hoạt động vận hành của chuỗi khách sạn Công ty.
- Nghiên cứu thị trường sản phẩm, đề xuất nhiệm vụ quy hoạch, nhiệm vụ đầu tư cho cho các dự án hoặc khách sạn mua mới của Công ty.
- Tham vấn, tư vấn cho Ban lãnh đạo các xu hướng, xu thế thị trường du lịch để BLĐ ra các quyết định đầu tư phù hợp.
- Quản lý và triển khai công tác setup các dự án của Công ty từ giai đoạn lên ý tưởng cho tới giai đoạn triển khai, tiền khai trương và khai trương cho đến khi đủ điều kiện bàn giao sang vận hành.
- Kiểm soát và hỗ trợ nâng cao chất lượng vận hành, chất lượng dịch vụ tại các khách sạn.
- Tổ chức triển khai công tác kiểm soát chất lượng tại các cơ sở khách sạn nhằm đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty.
- Chỉ đạo các công tác về hoạch định nguồn nhân lực cho hệ thống: Tuyển dụng, đào tạo, chính sách, quy định, phát triển nguồn nhân lực kế cận.
- Đánh giá việc hoàn thành KPIs của các đơn vị (GMs) trên toàn hệ thống.
- Chỉ đạo công tác quản lý, kiểm soát thực hiện theo quy định của trình của công tác tài chính tại các đơn vị.
- Trên cơ sở mục tiêu kinh doanh của BLĐ, Chủ trì tổ chức việc lập và kiểm soát thực hiện theo ngân sách cho các cơ sở hàng năm.
- Báo cáo tổng hợp theo tháng, quý, năm việc thực hiện kinh doanh vận hành của các đơn vị khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí GM tại trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5* và 2 năm kinh nghiệm tại vị trí COO tại các công ty/tập đoàn có mô hình kinh doanh chuỗi trong ngành khách sạn.
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh Khách sạn/resort.
- Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực Kinh doanh Khách sạn, nhà hàng.
- Khả năng hoạch định chiến lược và chính sách Kinh doanh
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.