Mô Tả Công Việc
2. Hỗ trợ teo dõi, đôn đốc và thu hồi công nợ từ phía khách hàng và công ty đối tác;
3. Đối chiếu công nợ hàng tháng để đề xuất biện pháp thu hồi nợ;
4. Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, cập nhật số liệu xuất kho vào phần mềm bán hàng.
Theo dõi thực hiện hợp đồng kinh tế đã ký với Khách hàng.
5. Quản lý khách hàng bao gồm theo dõi hợp đồng, ghi nhận công nợ, quản lý hạn mức tín dụng;
6. Hỗ trợ các bộ phận liên quan
7. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP Kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng Kế toán, Ngoại ngữ, Du lịch…;
2. Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu được; Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
3. Ưu tiên ứng viên có background làm Cashier/ Reservation trong hệ thống Nhà hàng, Khách sạn; Biết sử dụng phần mềm Smile là lợi thế;
4. Chăm chỉ, nhiệt tình, cận thận.
Hình thức
Quyền Lợi
2. ĐƯỢC ĐÀO TẠO VỀ NGHIỆP VỤ
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao
4. Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp
5. Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động
6. Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
7. Các phúc lợi như du lịch hàng năm, sinh nhật ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.