Mô Tả Công Việc
- Định hướng xây dựng và thẩm định các SOPs, P&P, tiêu chuẩn hướng dẫn vận hành cho hệ thống dịch vụ của Công ty
- Tổ chức hướng dẫn, triển khai các SOPs, P&P, tiêu chuẩn vận hành cho các Cơ sở trên toàn hệ thống;
- Trực tiếp điều hành và kiểm soát hoạt động của các cơ sở vận hành của Công ty; Làm việc thường xuyên ở các cơ sở trong hệ thống khi cần thiết;
- Quản trị & nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ vận hành: Tiền sảnh, Ẩm thực, Bếp, Buồng phòng, Spa, Kỹ thuật, Cảnh quan, Thể thao giải trí, An ninh, Vận chuyển,…
- Định hướng và kiểm soát hiệu quả các chương trình bán hàng cho các cơ sở vận hành theo chỉ tiêu doanh thu đã được giao cho cơ sở.
- Làm việc với các đối tác để tối đa hóa lợi ích theo thỏa thuận nhượng quyền thương mại;
- Phân tích hiệu suất khách sạn bằng cách xây dựng các mục và đo lường so với tiêu chuẩn mục tiêu để quản trị (bộ trị số quản trị);
- Quản trị & nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty;
- Tham gia vào xây dựng các concept cho các dự án khách sạn của Tập đoàn;
- Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm soát hệ thống KSCL tại các cơ sở vận hành;
- Định hướng hệ thống chính sách, quy chế/quy định/quy trình, hệ thống Quản lý đào tạo phù hợp với định hướng chung; hướng dẫn triển khai chung cho Công ty và các cơ sở vận hành;
- Định hướng nội dung, tổ chức triển khai chương trình và tài liệu đào tạo; thực hiện đào tạo chuyển giao, đánh giá thẩm định Giảng viên nội bộ;
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Công ty quản lý chuỗi khách sạn từ 4* đến 5*
- Chứng chỉ: Các chứng chỉ về quản lý, điều hành khách sạn/resort từ 4* đến 5*
- Am hiểu sâu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng 4-5*.
- Khả năng điều hành và quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng 4-5*.
- Khả năng đánh giá, phân tích hiệu quả vận hành chuỗi khách sạn, nhà hàng 4-5* và áp dụng giải pháp linh hoạt
- Am hiểu các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại khách sạn, nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.