Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Trung tâm;
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ, phân tích dữ liệu, đề xuất: chiến lược hoạt động kinh doanh ngắn hạn và dài hạn; chương trình thúc đẩy bán hàng; chính sách cho nhân viên bán hàng;
chính sách chăm sóc khách hàng...;
- Thực hiện xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự và quy trình làm việc cho các bộ phận thuộc quyền quản lý, xây dựng chi tiêu đo lường và đánh giá hiệu quá công việc(KPI);
- Đại diện cho Trung tâm để làm việc với khách hàng, đối tác;
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: thành thạo Tiếng Anh;
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên về Quản trị Kinh doanh/ Quản lý khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 15 năm làm việc trong ngành kinh doanh khách sạn/ tổ chức sự kiện. Trong đó ít nhất 5 năn kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Vận Hành (DO) tại các khách sạn/ trung tâm tổ chức sự kiện 4* - 5*;
- Hiểu biết về lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam;
- Năng động, linh hoạt, chịu được áp lực công việc, thời gian và có khả năng xử lý khủng hoảng tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý chuyên dùng cho nhà hàng/ khách sạn;
- Kỹ năng quản lý, phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm và truyền cảm hứng tốt;
- Kỹ năng quản lý tài chính.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng, thưởng năm theo doanh thu;
- Có đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, nghỉ phép...;
- Công ty mua Bảo hiểm sức khỏe cho NLĐ và người thân;
- Có các chế độ phúc lợi lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ...;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.