Mô Tả Công Việc
- Nơi làm việc: TP Sóc Trăng;
1. Hiểu rõ về thị trường
- Nắm rõ quy mô thị trường
- Số shop trung bình/ngày/nhân viên, xác định tần suất và lịch trình tuyến bán hàng
- Hiểu rõ thông tin tới từng cửa hàng
- Hiểu rõ về đối thủ trong khu vực quản lý
- Phân loại cửa hàng để có phương pháp bán hàng phù hợp nhất
- Quản lý kênh bán hàng
- Kế hoạch zone, route, delivery setting phù hợp nhất
2. Lập kế hoạch phát triển thị trường
- Kế hoạch thực hiện chiến lược nhãn hàng và SKU
- Lên Target + chỉ thị +one to one thực hiện + hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên hoàn thành kế hoạch đề ra
- Kế hoạch về thực hiện bao phủ
- Kế hoạch về thực hiện trưng bày
- Kế hoạch về hoàn thành sales và KPI
3. Thúc đẩy tổ chức thực hiện kế hoạch
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát chất lượng và đánh giá kết quả hoàn thành công việc - Thúc đẩy và hướng dẫn nvbh hoàn thành công việc
- Đào tạo nhân viên mới về Công ty, dịch vụ khách hàng và nhiệm vụ công việc
- Kết nối với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đào tạo về hoạt động cơ bản và hỗ trợ nhân viên bán hàng tại thị trường
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng và phân phối sản phẩm Bánh kẹo
- Trung thực, giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, giám sát
- Yêu thích bán hàng, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Incentive + phụ cấp bán hàng
- Chế độ hỗ trợ học phí cho con cái
- Bảo hiểm sức khỏe PVI và hỗ trợ mua cho người thân, gia đình
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- BHXH, BHYT, BHNT theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm
- Một số chế độ phúc lợi khác: hiếu hỷ,...
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.