Mô Tả Công Việc
Tuyển Giám Sát Bán Hàng quản lý khu vực:
• Quận 2, Quận 9, Thủ Đức
• Bình Thạnh, Phú Nhuận, Quận 3
• Quận Gò Vấp, Hóc Môn, Quận 12
Mục tiêu, phạm vi trách nhiệm công việc:
Mục tiêu chính của vị trí GSBH khu vực là thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bền vững thông qua các hoạt động xây dựng các yếu tố nền tảng để phát triển thị trường và các hoạt động để đáp ứng nhu cầu của thị trường tại mỗi thời điểm. Các nhiệm vụ chính bao gồm:
• Lựa chọn, đàm phán ký hợp đồng, hỗ trợ hoạt động nhà phân phối.
• Soạn thảo, thu thập nguồn lực để thực hiện kế hoạch kinh doanh tại NPP.
• Tuyển dụng, kèm cặp nhân viên kinh doanh.
• Thực hiện các kế hoạch triển khai vật phẩm quảng cáo.
• Tạo quan hệ với khách hàng, NPP và các cơ quan chức năng trên địa bàn mình phụ trách.
• Triển khai và giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên bán hàng, PG.
• Thu thập thông tin hoạt động của đối thủ.
• Trực tiếp bán hàng trong 20% quỹ thời gian
Quyền hạn:
• Được quyền tham dự các cuộc họp của BGĐ và họp với các phòng ban liên quan khác
• Được chủ động lên lịch làm việc để hoàn thành chỉ tiêu một cách hiệu quả nhất.
• Được quyền yêu cầu cung cấp các trang thiết bị làm việc theo nhu cầu công việc và khả năng ngân sách Công ty
• Được quyền biết thông tin và đề nghị chính sách lương, thưởng và các chế độ phúc lợi xã hội trong bộ phận mình phụ trách.
• Được quyền yêu cầu tất cả các phòng ban cung cấp thông tin về hoạt động liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng và kinh nghiệm đòi hỏi:
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm Thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng.
• Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên.
• Chịu được áp lực cao về chỉ tiêu và cường độ di chuyển.
• Không ngại công việc khó khăn, nặng nhọc.
• Cẩn thận, trung thực, cầu tiến, trách nhiệm với công việc.
• Khả năng làm việc độc lập, gọn gàng, biết sắp xếp công việc và thời gian.
Hình thức
Quyền Lợi
Lợi ích:
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành. (Bảo hiểm xã hội, 12 ngày phép năm, nghỉ các ngày lễ lớn …)
• Được huấn luyện cơ bản và nâng cao theo quy trình chuẩn Nutri Nest.
• Được học hỏi kỹ năng và kinh nghiệm từ những quản lý kinh doanh chuyên nghiệp.
• Được đánh giá năng lực và kết quả làm việc hàng tháng, hàng quý.
• Được thăng tiến nội bộ theo quy trình phát triển nhân viên tiềm năng của công ty
• Chính sách lương, phúc lợi công bằng và cạnh tranh.
• Chế độ tưởng thưởng hấp dẫn: Thưởng doanh số hàng tháng, thưởng nhân viên xuất sắc hàng quý, hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13…
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.