Mô Tả Công Việc
- Giám sát quy trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng
- Chuẩn bị lịch làm việc, lịch phân công cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm hay góp ý trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên, đánh giá nhân viên để tạo môi trường làm việc tốt hơn.
- Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức uống trước khi phục vụ khách.
- Kiểm tra và cải tiến qui trình làm việc để tăng năng xuất, giảm thiểu hư hỏng, hoang phí
- Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập và huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về tính kỷ luật của nhân viên
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách hàng
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Thái độ làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Lương căn bản + Service Charge +Phụ cấp (cơm, gửi xe) + Phụ cấp trách nhiệm
Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
Thưởng theo hiệu quả công việc
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.