Mô Tả Công Việc
- Bố trí, phân bổ, điều phối xếp lịch làm việc cho các nhân viên trong tổ mà mình phụ trách 1 cách hiệu quả nhất
- Phân công công việc cho NV và có sự kiểm soát hàng ngày khối lượng công việc của tất cả các nhân viên trong tổ & nhắc nhở để chấn chỉnh kịp thời
- Đào tạo, hướng dẫn tay nghề cho CBNV trong tổ. Đào tạo, kèm cặp các nhân viên yếu kém, chưa làm việc chỉn chu hoặc năng suất chưa cao.
- Sàng lọc nếu sau khi đào tạo nhân viên không tiến bộ hoặc ý thức, chất lượng công việc quá kém
- Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên theo biểu mẫu
- Lập biên bản, xử lý kỷ luật theo quy định với các vi phạm của nhân viên
- Thường xuyên tự học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn và quản lý
- Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh một cách kịp thời
- Làm các công việc theo sư chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi 25-35
- Nắm chắc về tay nghề, kiến thức chuyên môn Housekeeping ( Vệ sinh công nghiệp, tạp vụ).
- Có kinh nghiệm quản lý về Housekeeping ( tạp vụ) trong khách sạn hoặc NV có 1 năm tay nghề mảng Housekeeping của các khách sạn
- Có kỹ năng máy tính, kỹ năng mềm
- Có khả năng tự học hỏi.
- Có thể làm việc theo ca.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 9-11 triệu/tháng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hỗ trợ tiền ăn ca;
- Team building, du lịch hằng năm do công ty tổ chức;
- Được Khám sức khỏe định kỳ;
- Được mua bảo hiểm Bảo việt và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup như Vinmec, Vinpearl, Vinschool
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng
- Ký Hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký Hợp đồng không xác định thời hạn.
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.