Mô Tả Công Việc
- Tổ chức và giám sát hoạt động của nhân viên Lễ tân & nhân viên hành lý
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Tư vấn bán dịch vụ cho khách
- Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
2. Nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng quản lý, sắp xếp và tổ chức công việc
3. Tinh thần trách nhiệm cao
4. Chịu được áp lực công việc
5. Tác phong làm việc chuyên nghiệp
6. Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
7. Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc viết) và ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác
8. Thành thạo phần mềm văn phòng
9. Sẵn sàng làm ca và làm thêm giờ
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Lương Cơ bản + Phụ cấp ăn ca ( 30.000/ca) + Service Charge
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Nghỉ 1 ngày/tuần; Thưởng Lễ /Tết,..
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.