Mô Tả Công Việc
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ quy trình check in - check out cho khách
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- Hướng dẫn, training cho nhân viên mới
- Giám sát và quản lý nhân viên của bộ phận mình trong ca làm việc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13
- Bảo Hiểm 24h
- Xe đưa đón nội bộ
- Đào tạo nghiệp vụ, tiếng Anh. Đào tạo tại các chi nhánh khác cùng tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.