Mô Tả Công Việc
- Giám sát các hoạt động của bộ phận buồng phòng: Nhân viên buồng phòng làm đúng quy trình làm phòng,...
- Theo dõi giờ giấc và thái độ làm việc của nhân viên;
- Phân bố công việc hằng ngày và công việc phát sinh cho nhân viên;
- Quản lý, chịu trách nhiệm về khăn ga và đồ phục vụ khách;
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng phòng và tình hình nhân viên đến trưởng bộ phận;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vẩn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, có tình thần cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hỗ trợ ăn giữa ca, gửi xe.
- Mức lương cạnh tranh xứng đáng với năng lực làm việc (thoả thuận trực tiếp).
- Tiền Tip của khách hàng tháng, thưởng doanh thu
- Cơ hội thăng tiến trong ngành kinh doanh khách sạn
- Được tham gia các khoá huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp.
- Có 1 ngày nghỉ trong một tuần và 12 ngày nghỉ phép năm theo quy định của khách sạn
- Được tham gia chuyến dã ngoại hàng năm do khách sạn tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.