Mô Tả Công Việc
Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Thực hiện xếp ca làm việc và việc phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
Quản lý toàn bộ các hoạt động nội bộ bộ phận
- Quản lý, kiểm soát phòng trong quá trình hoạt động.
- Thực hiện các báo cáo liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng sắp sếp, kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
- Có thể sử dụng vi tinh văn phòng
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.