Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị bảng phân công dọn phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo( nếu có).
- Phân công lịch trực cho nhân viên.
- Lên kế hoạch vệ sinh cho từng khu vực trong resort theo công suất phòng.
- Lên kế hoạch đảo nệm trong phòng khách, tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo tiêu chuẩn của Resort.
- Nhắc nhở nhân viên tham gia, xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.
- Đảm bảo các khu vực, phòng Vip được phục vụ tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn.
2. Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng.
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check- in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của resort.
- Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng Vip, phòng trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty, đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.
- Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ không có chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
3. Theo dõi trình trạng phòng.
- Theo dõi các báo cáo phòng có ghi chú nào đặc biệt không: Extra bed, baby cot, honey moon…để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.
- Kiểm tra trình trạng trang thiết bị trong phòng, nếu có hư hỏng báo ngay cho bộ phận kỹ thuật để sữa chửa kịp thời.
- Giám sát các hóa đơn minibar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống trong minibar.
- Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.
4. Kiểm soát, theo dõi tình trạng các trang thiết bị, hóa chất, dụng cụ.
- Kiểm soát theo dõi hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.
- Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại chất tẩy rửa của bộ phận .
- Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho.
- Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.
5. Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.
- Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.
- Cập nhật phương pháp làm phòng mới, lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.
- Nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của các nhân viên để có đề xuất phù hơp.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
- Được phụ cấp 01 bữa ăn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.