Mô Tả Công Việc
- Xây dựng/bổ sung/sửa đổi tiêu chí, tiêu chuẩn vệ sinh buồng phòng
- Phối hợp xây dựng kế hoạch bảo dưỡng trang thiết bị buồng phòng
- Thường xuyên kiểm tra các buồng phòng, đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn đã được BĐH phê duyệt
- Tổ chức và kiểm soát thực hiện vệ sinh buồng phòng
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai công tác vệ sinh buồng phòng
- Duy trì chất lượng vệ sinh hàng ngày. Dự trữ, chuẩn bị đầy đủ để cung cấp đồ dùng, thiết bị cho các buồng phòng
- Thống kê danh mục đồ dùng sau khi khách sử dụng căn hộ. Báo cáo ngay các đồ dùng bị mất hoặc đồ dùng khách để quên
- Phân công công việc cho nhân viên. Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
- Chấm công cho nhân viên buồng phòng
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng vệ sinh buồng phòng
- Thực hiện các báo cáo công việc hàng tuần và báo cáo khiếu nại của Khách hàng
- Quyền hạn:
- Đề xuất trang thiết bị, đồ dùng cho buồng phòng
- Được quyền tuyển dụng, bố trí công việc, chấm công, đề xuất tăng giảm lương, khen thưởng/kỷ luật nhân viên cấp dưới
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm Quản lý buồng phòng tại khách sạn 4* trở lên
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp quản lý khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp nhẹ nhàng, uyển chuyển với khách hàng
- Kỹ năng tổ chức, giám sát công việc
- Có kỹ năng đào tạo nhân viên
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động.
- Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.