Mô Tả Công Việc
Giám sát nhân viên tuân thủ các quy định của công ty hàng ngày.
Duy trì quan hệ giao tiếp tốt đối với các bộ phận khác trong khách sạn nhằm đảm bảo hoạt động công việc trôi chảy hơn.
Xác nhận công việc hàng ngày và báo cho nhân viên buồng phòng.
Giám sát các khu vực vệ sinh sạch sẽ phu hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
Giám sát quy trình làm việc của nhân viên đảm bảo công việc hoàn thành đúng thời gian quy định hạn chế làm thêm giờ.
Chuẩn bị danh mục công việc cho nhân viên buồng chuẩn bị phòng cho khách.
Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát.
Kiểm soát những chìa khoá được phát ra ở các khu cho nhân viên.
Kiểm tra và vệ sinh các thiết bị được an toàn trong khu vực làm việc
Giúp đỡ khách trong các trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
Luôn phải là người đầu tiên giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của Khách và bám sát vào vấn đề đó để xử lý
Thực hiện kiểm tra các phòng khách rời đi.
Thực hiện kiểm tra cuối cùng các phòng khách chuẩn bị đến, đảm bảo phòng sạch sẽ, setup đúng tiêu chuẩn trước khi chuyển trạng thái VCI hệ thống.
Đệ trình cho Trưởng bộ phận Buồng các báo cáo hàng ngày về các thiết bị cần được sửa chữa, theo dõi lỗi Phòng được báo sửa chữa
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 2 - 3 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giai đoạn pre-opening
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.