Mô Tả Công Việc
ñ Chào đón và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo quy trình quy định
ñ Chỉ định phòng và chuẩn bị khóa (thẻ) phòng và lưu danh mục cho tất cả khách hàng và nhóm khách hàng
ñ Xử lý tất cả hệ thống (khóa) thẻ, thư tín, fax, tin nhắn và những yêu cầu khác từ khách hàng
ñ Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách hàng
ñ Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả, nếu có thể thì kết hợp cả hai để đáp ứng mỗi một hoặc tất cả yêu cầu của khách
ñ Làm thủ tục trả phòng cho khách theo các quy trình quy định, đảm bảo tất cả các khoản thanh toán hoặc biên lại đều được thu về.
ñ Cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ cho các khách (tất cả các khách đang ở tại khách sạn)
ñ Đảm bảo tất cả các khoản phí được tính đúng vào tài khoản của khách và tất cả các hướng dẫn thanh toán là chính xác
ñ Để cân bằng tất cả, các giao dịch hàng ngày và đảm bảo các khoản tiền thu về két Thủ Quỹ cuối mỗi ca làm việc
ñ Kiểm soát và phát hành hóa đơn GTGT theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn
ñ Trực quầy Lễ tân và trả lời tất cả các cuộc gọi đến
ñ Giữ cho bộ phận Lễ tân và Quầy lễ tân luôn sạch sẽ
ñ Làm ca theo lịch phân công
ñ Đảm bảo luôn đầy đủ văn phòng phẩm và thẻ (khóa).
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt
- Tuân thủ tất cả các chính sách của khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.