Mô Tả Công Việc
- Chào/đón tiễn khách đến lưu trú tại khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách.
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề suất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
- Được phụ cấp 01 bữa ăn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.