Mô Tả Công Việc
Thay mặt Quản lý điều hành, quản lý các bộ phận phụ trách, xử lý phát sinh trong quá trình vận hành.
Giám sát, chỉ dẫn, điều chỉnh hành vi nhân viên của các bộ phận khi thực hiện chưa đúng Nội qui, Qui định và các qui trình chuẩn đã ban hành
Kiểm soát công việc thực hiện hằng ngày của tất cả các bộ phận phụ trách
Thường xuyên kiểm tra, giám sát các khu vực luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh, sẵn sàng phục vụ khách
Thường xuyên đào tạo nhân viên kỹ năng phục vụ khách hàng, xử lý tình huống, thực hiện các qui trình vận hành ... nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp
Theo dõi đề xuất bổ sung vật dụng phục vụ khách tại các khu dịch vụ đảm bảo luôn có đầy đủ để phục vụ khách
Phối hợp với các BP. Kỹ thuật, BP. IT kiểm soát công việc phát sinh
Nộp báo cáo cho Quản lý / Ban Giám Đốc về các công việc phát sinh giải quyết hằng ngày / tháng
Thu thập ý kiến khách hàng để nắm được mức độ hài lòng của khách và phối hợp với bộ phận để giải quyết ngay phản ánh
Chịu trách nhiệm giải quyết sự cố khách hàng phàn nàn, gây rối, say rượu, tai nạn khách hàng .. khi Quản lý nghỉ phép / nghỉ tua và báo cáo chi tiết sự cố cũng như hướng khắc phục. Chỉ đạo các bộ phận liên quan khắc phục khi nhận báo cáo phần tiếp nhận phàn nàn khách hàng.
Kiểm soát quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, vật dụng,… các bộ phận phụ trách
Chịu trách nhiệm giải quyết mâu thuẩn nội bộ nhân viên các bộ phận phụ trách
Phối hợp với Kế toán Công ty kiểm kê tài sản và hàng hoá định kỳ hằng tháng
Họp giao ban các bộ phận phụ trách
Tham gia họp giao ban, các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, đào tạo của Công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học về quản trị kinh doanh / kinh tế
Chứng chỉ liên quan đến ngành quản lý dịch vụ du lịch là lợi thế
Quản lý tài liệu, sổ sách, chứng từ
Điều phối, kiểm soát và đánh giá nhân sự
Khả năng đàm phán, thương lượng tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Chịu được áp lực công việc và nhiệt tình
Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực và công minh
Kỹ năng lắng nghe, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt
Sẵn sàng làm việc theo ca, vào giờ muộn, ngày cuối tuần, ngày Lễ, Tết
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thỏa thuận
Miễn phí bữa ăn trưa và tối theo ca làm việc
Tham giá BHXH + BHYT theo Luật lao động
Thưởng lễ tết, thưởng nóng
Được đào tạo kỹ năng chuyên sâu
Nhiều phúc lợi tốt dành cho nhân viên gắn bó lâu năm, nhân viên giỏi, khá, có đóng góp tốtMức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.