Mô Tả Công Việc
- Training nhân viên mới và hỗ trợ đánh giá cũng như training nghiệp vụ của nhân viên cũ.
- Giám sát tình hình cửa hàng và báo cáo theo ngày.
- Xếp ca và quản lý sự thay đổi về ca kíp.
- Xử lý các vấn đề xảy ra tại cửa hàng trong phạm vi cho phép.
- Nhập liệu và xử lý hoá đơn.
- Hỗ trợ order các nguyên vật liệu.
- Tham gia làm việc và giám sát quá trình phục vụ tại nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã học qua các nghành nghề liên quan về Dịch vụ - Nhà hàng - Khách sạn.
- Có kinh nghiệm làm việc trong mảng FnB ít nhất 2 năm hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
- Chịu được áp lực công việc và tiếp thu ý kiến để hoà nhập vào môi trường làm việc.
- Tinh thần hỗ trợ cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng Lễ, Tết khi nhà hàng đạt doanh thu tốt.
- Được hưởng các ngày nghỉ phép trong năm theo luật Lao động.
- Cùng các quyền lợi cơ bản của người lao động theo Luật Lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ tiền giữ xe, đồng phục, bữa cơm trưa/ ca.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến lên
- Có cơ hội làm việc trong team Set up cho các nhà hàng mới trong hệ thống.
- 1 tháng off 4 ngày
- Tips, Hỗ trợ cơm và phí gửi xe
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.