Mô Tả Công Việc
- Theo dõi các hoạt động ,vận hành nhằm khắc phục kịp thời các sự cố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp khắc phục và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ khách hàng
- Phối hợp với các khoa phòng/ bộ phận để giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn phát sinh của khách hàng để đảm bảo hoạt động bệnh viện được xuyên suốt và hiệu quả.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 3 -5 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động, tinh thần làm việc theo đội nhóm và trách nhiệm cao.
- Trung thực, chăm chỉ, chi tiết và kỹ lưỡng trong công việc.
- Tinh thần dịch vụ khách hàng cao.
- Kỹ năng giám sát, phân tích đánh giá và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lãnh đạo & làm việc nhóm.
- Khả năng truyền đạt tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 14tr trở lên, theo năng lục ( thu nhập hấp dẫn)
- Các chế độ phúc lợi, BHXH đảm bảo đầy đủ theo luật quy định;
- Thử việc tối đa 02 tháng.
- Đánh giá xét tăng lương hàng năm..
- Thưởng ngày lễ, Tết, chế độ nghỉ ốm, nghỉ phép năm.
- Phúc lợi sinh nhật, event, du lịch, team building, sinh hoạt ngoại khóa,.... phúc lợi các ngày hiếu - hỷ, quốc tế thiếu nhi, trung thu (đối với các ứng viên đã lập gia đình), các ngày lễ trong năm.
- Khám sức khỏe định kỳ, được hưởng các chế độ ưu đãi nhân viên và người thân trong gia đình khi sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn.
Mức lương
Từ 14 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.