Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch và chiến lược thực thi content trên các kênh MXH (bao gồm: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok...) và website theo quý/thángNghiên cứu khách hàng mục tiêu, Insight, hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học,..) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh.Có kinh nghiệm triển khai social executive plan (content direction, pillars, angles) từ thematic idea/ campaign idea/ seasonal campaign idea.Phụ trách phát triển nội dung truyền thông quảng cáo trên website và các nền tảng online theo định hướng Marketing chung. Đảm bảo nội dung có sức thuyết phục đối với khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate), đáp ứng deadline đã thống nhất trong quá trình phối hợp với các phòng ban hoặc đối tác bên ngoài.Lên ý tưởng, viết nội dung cho sản phẩm/thương hiệu trên các kênh như Website, Facebook, TikTok, Youtube,...Lên brief thiết kế và làm việc với thiết kế, editor, thực hiện chụp ảnh, quay ấn phẩm video, thiết kế hình ảnh theo các chiến dịch marketingTheo dõi hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh, đánh giá tác động của nội dung và hiệu quả của các chiến dịch để tối ưu nội dung/hình ảnh quảng cáo, có đối sách kịp thời đáp ứng nhu cầu kinh doanhDạng sản phẩm: short-form video dạng educational, performance, creative, educational x creativeThường xuyên cập nhật trend, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social cạnh tranhTriển khai các hoạt động PR, báo chí, hoạt động, sự kiện (hội thảo, hội nghị, trình diễn sản phẩm...) để phát triển thương hiệu quảng bá hình ảnh sản phẩm.Triển khai làm việc với các KOL, KOC, đối tác truyền thông theo yêu cầu về kịch bản, nội dung và hình ảnh. Có mối quan hệ với Kol, Koc là một lợi thế.Quản lý đội content, hướng dẫn, chỉnh sửa kịch bản, training cho junior/thực tập sinh về chuyên môn Marketing và kỹ năng contentThực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như:Truyền thông, Marketing,...;Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử /Bán lẻ/Công ty kinh doanh ngành hàng hóa mỹ phẩm. Hiểu sâu sắc về Marketing, Digital marketing, thương mại, chính sách các nền tảng xã hộiKiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, contentCó kỹ năng viết tốt, thu hút; văn phong đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.Khả năng sáng tạo và nắm bắt trend tốt, chịu khó tìm tòi insight khách hàng.Có kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích như: Google Analytics, Facebook Insights, Google Keyword Planner, Mobile App, Tik Tok, Zalo, Shop Plus, Kalodata, Metric ...Có tư duy chiến lược về nội dung media và khả năng chịu được áp lực công việc caoCó kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và tổ chức thực hiện công việc tốt.Thành tích: Đã từng cùng team digital tạo ra doanh số >3 tỷ/tháng, tối ưu chi phí <35% KH mới, <28% chi phí MKT/Tổng doanh sốBiết cách triển khai công việc: Từ lúc có sản phẩm mới
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: từ 13.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ + Thưởng KPI (Thỏa thuận theo năng lực)BHXH, BHYT và các đãi ngộ khác theo Luật Lao động;Team building định kỳ Năm và các hoạt động gắng kết hằng tháng;Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ;Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;Môi trường làm việc năng độngCó cơ hội làm việc cùng với các Celeb, KOLs, Beauty blogger...Tham gia các workshop về Tik Tok,...Training thêm về lĩnh vực content creator, xu hướng của thị trường
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.