Mô Tả Công Việc
- Ensure the guestlife safety within Swimming Pool area / Đảm bảo an toàn của khách trong khu vực Bể bơi
- Check the swimming and lifesaving equipment when on duty. / - Kiểm tra thiết bị bơi và cứu sinh khi làm nhiệm vụ.
- Dissuade the guest whose behavior is against the safety policy. / - Giải tán khách có hành vi chống lại chính sách an toàn.
- Conducts clean it and the testing chlorine content make to record. / - Tiến hành làm sạch nó và nội dung clo thử nghiệm để ghi lại.
- Adopt measures immediately when foundthe chlorine content or water quality is not match the standard. / - Áp dụng các biện pháp ngay lập tức khi tìm thấy hàm lượng clo hoặc chất lượng nước không phù hợp với tiêu chuẩn.
- Pay more attention on the kids. / - Quan tâm nhiều hơn đến trẻ em
- Ensure the security of guests' belongings. / - Đảm bảo an ninh đồ đạc của khách.
- Complete other tasks which assigned by the leader / - Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Proficient in the use of Microsoft Office. / - Thành thạo sử dụng Microsoft Office.
- Problem solving, swimming, motivating, organizational and training abilities. /- Giải quyết vấn đề, bơi lội, động lực, tổ chức và đào tạo- Have a certificate of swimming and rescue
- Have a certificate of swimming and rescue / - Có giấy chứng nhận về bơi lội, cứu hộ
- High School Certificate,3year of relevant experience or an equivalent combination of education and experience. / - Giấy chứng nhận trung học, 2 năm kinh nghiệm liên quan hoặc kết hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khai Trương Resort)
• Duty meals/ Phụ cấp ăn ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (Limited availability)/ Kí túc xá cho những nhân viên tạm trú (Số lượng phòng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Giảm giá khi lưu trú tại 9200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng Tết(Được trả trước Tết)
• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá và tăng lương hàng năm
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Chương trình khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.