Mô Tả Công Việc
-Thực hiện và giám sát việc tuân thủ các quy trình, hướng dẫn công việc, quy trình vận hành chuẩn cho nhân viên.- Tuân thủ các yêu cầu của khách hàng phù hợp với chính sách của Công ty- Chủ động liên hệ với khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh, làm hài lòng khách hàng- Luôn có mặt xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh và báo cáo ngay lập tức cho cấp quản lý và các bộ phận liên quan- Truyền đạt các mục tiêu hoạt động rõ ràng cho nhân viên trong đội nhóm.- Thực hiện các công tác phổ biến thông tin cho nhân viên để có thể đóng góp tích cực cho việc cải tiến và phát triển của Site.- Tiến hành đánh giá hiệu quả và huấn luyện nhân viên,đề nghị khen thưởng nhân viên xuất sắc- Kiểm soát giám sát các hoạt động,đảm bảo nhập xuất hàng chính xác,đúng giờ theo cut off time.- Tất cả hoạt động vận hành phải đảm bảo và tuân thủ các quy định an toàn/an ninh và các chính sách của công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- 03 năm ở vị trí tương đương- Kỹ năng quản lý đội/nhóm, Kỹ năng xem xét và giải quyết vấn đề- Kỹ năng kiểm soát năng suất lao động- Làm việc nhóm, cá nhân tốt- Kỹ năng vi tính- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thưởng KPI hàng tháng & thưởng lương tháng 13- Phụ cấp cơm trưa- Lương cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN.- Chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo- Du lịch hàng năm, tham gia các họat động vì cộng đồng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.