Mô Tả Công Việc
- Quản lý Tài chính
+ Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của hệ thống
+ Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần
+ Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban giám đốc, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu
+ Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày
- Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu
+ Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối nguyên vật liệu của Hệ thống.
+ Khớp số liệu nguyên vật liệu với số lượng sản xuất, bán và huỷ.
+ Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng nguyên vật liệu so với số lượng bán, huỷ.
+ Trực tiếp kiểm tra, xác nhận đặt hàng và nhận hàng
+ Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban giám đốc về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát
+ Quản lý, ký các yêu cầu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên vật liệu.
- Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng
+ Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
+ Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
+ Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban giám đốc
+ Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty
- Quản lý nhân sự:
+ Xây dựng bộ máy nhân sự cho Cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự Cửa hàng
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong Cửa hàng.
+ Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
+ Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách của Cửa hàng
+ Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho Cửa hàng.
+ Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Cửa hàng.
- Điều hành công việc chung
+ Tổ chức họp đầu / cuối ca để truyền đạt thông tin cho nhân viên, nắm được vấn đề sự vụ phát sinh trong hoạt động hàng ngày
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho hệ thống cửa hàng và tổ chức thực hiện
+ Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, đặt hàng phục vụ kinh doanh.
+ Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số"
2. Ca làm việc:
Ca 9 tiếng (đã bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa ca), Sắp ca đảm bảo vận hành của Cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát mô hình cửa hàng/ nhà hàng.
- Độ tuổi 22-35
- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, phần mềm quản lý/ bán hàng
- Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.