Mô Tả Công Việc
1. Lên kế hoạch và điều hành hoạt động các cửa hàng trong khu vực
2. Chịu trách nhiệm doanh số trong khu vực quản lý
3. Chịu trách nhiệm về chi phí và hiệu quả kinh doanh khu vực
4. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng dịch vụ
5. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng sản phẩm
6. Quản lý tiền – hàng hóa – tài sản thuộc khu vực mình quản lý
7. Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân sự quản lý quán
8. Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, qui trình, qui định, nội qui của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Mô tả tiêu chuẩn năng lực thực hiện công việc (Job competence)
- Trình độ học vấn/ chuyên môn : - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
- Bằng Nghiệp vụ – chuyên ngành kinh tế, hiếu khách là một lợi thế
- Kinh nghiệm : - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát, quản lý cửa hàng các chuỗi cửa hàng tiện lợi, café,..
- Kỹ năng : - Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức
- Kỹ năng kiểm soát chi phí
- Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
Yêu cầu khác - Am hiểu các quy định của Nhà nước về VSATTP, PCCC.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương và các chế độ đãi ngộ của công ty:
Lương từ 10 - 13 triệu, Thưởng tháng 13, thưởng KPI
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức
Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.