Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và giải pháp để thực hiện mục tiêu. ==> ( Bảng kế hoạch được duyệt)
- Trực tiếp chỉ đạo, đôn thúc nhân viên đạt chỉ tiêu bán hàng (doanh số, bao phủ, đơn hàng...) theo đúng kế hoạch được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp tăng hiệu suất bán hàng, phát triển thị trường theo tháng/quý/ năm.
- Trực tiếp triển khai, theo dõi, đôn thúc nhân viên thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng từ cấp trên đưa xuống.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và chính xác theo quy định (tuần, tháng, quý, năm)
- Quản lý đội ngủ nhân viên, tham gia tuyển dụng cùng P.HCNS => Bảo đảm đúng định biên nhân sự được duyệt
- Đào tạo nhân viên duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới => Đảm bảo Công Ty không nhận được bất kỳ 1 khiếu nại nào về việc chăm sóc khách hàng của nhân viên
- Tăng cường đạo tạo chuyên sâu về kỹ năng mềm và kỹ năng cứng cho nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp đi viếng thăm, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ cùng nhân viên dưới thị trường. Đảm bảo điều phối và hỗ trợ nhân viên kịp thời, hiệu quả.
- Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, đàm phán hợp đồng,…
- Phân tích và theo dõi số liệu để thúc đẩy nhân viên hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số và KPI đề ra.
- Đánh giá năng lực nhân sự và lên kế hoạch để phát triển cho từng nhân viên.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình khiếu nại khách hàng đã được ban hành
- Hiểu và nắm rõ tất cả các quy trình ; quy định, chính sách đang vận hành của kênh
- Tham gia xây dựng văn hoá làm việc, củng cố và cải thiện quy trình để kinh doanh đạt kết quả tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu chỉ đạo của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm về hàng tiêu dùng nhanh chuyên ngành thực phẩm
- Có kinh nghiệm khả năng phân tích thị trường ngành, thị trường tiềm năng, các ngành hàng đặc thù của kênh
- Am hiểu nhiều kênh bán hàng khác nhau: KA, HRC, B2B, …
- Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý cấp tương đương hoặc người có kinh nghiệm bán hàng trong ngành giáo dục.
- Có kỹ năng quản lý tốt
- Có khả năng thiết lập mối quan hệ bên trong bên ngoài
- Khả năng nhạy bén và giải quyết tình huống nhanh
- Có khả năng tạo lửa tạo động lực cho sales
- Có khả năng thiết lập hệ thống báo cáo
- Làm việc trong môi trường áp lực và cạnh tranh cao
- Trung thực, tự tin, đặc biệt là tự tin trong quản lý con người
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh các cấp độ
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Tinh thần làm việc đội nhóm, đặc biệt là sự phối hợp với các phòng ban thông qua các dự án phát triển mới liên quan đến hỗ trợ bán hàng.
- Chấp nhận thời gian làm việc trên thị trường nhiều.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 15-25 Triệu (Tùy theo năng lực của ứng viên)
- Được cấp phát đồng phục làm việc.
- Có đầy đủ hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 đầy đủ
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.